Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger đã nói với học trò về việc chia tay Arsenal?

Thứ Ba 07/03/2017 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một vài nguồn tin thì Giáo sư Arsene Wenger đã thông báo với các cầu thủ Arsenal rằng ông sẽ ra đi sau khi mùa giải 2016/17 khép lại.
HLV Wenger da noi voi hoc tro ve viec chia tay Arsenal hinh anh

Vài tuần qua, chiến lược gia người Pháp đã hứng chịu rất nhiều áp lực sau chuỗi thành tích bết bát của đội chủ sân Emirates. Báo chí liên tục đưa tin về tương lai bấp bênh của ông và ngay cả NHM Arsenal cũng đã hết kiên nhẫn với ông. Một loạt ứng viên thay thế đã được liệt kê, nổi bật là Max Allegri của Juventus, Thomas Tuchel của Dortmund và Diego Simeone của Atletico Madrid.

Theo một nhà báo người Italy của đài beIN Sports, Tancredi Palmeri thì “Giáo sư” đã tuyên bố trong phòng thay đồ Arsenal sau trận thua đậm Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League rằng ông sẽ chính thức chấm dứt mối lương duyên kéo dài hơn 2 thập kỷ với Arsenal vào cuối mùa này.

Nhà báo Palmeri còn cho biết những cận vệ trung thành nhất của ông như Mesut Oezil, Hector Bellerin hay Laurent Koscielny cũng đã bắt đầu cân nhắc về tương lai của mình.

Hôm qua, trong buổi họp báo trước trận lượt về gặp Bayern, khi được hỏi về tương lai thì HLV Wenger từ chối trả lời. Hợp đồng của Giáo sư người Pháp sẽ kết thúc vào cuối mùa này và ông cũng chưa tiết lộ tại sao mình chưa quyết định gia hạn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X