Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger phải làm việc với FA vì cáo buộc doping

Thứ Sáu 13/11/2015 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cách đây vài ngày, chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng lo ngại về vấn nạn sử dụng doping trong bóng đá vẫn đang tồn tại khá phổ biến và ông có thể sẽ gặp rắc rối với Liên đoàn bóng đá Anh vì phát biểu gây sốc này.

HLV Wenger se phai lam viec voi FA vi to hang loat doi bong dung doping hinh anh
HLV Wenger sẽ phải làm việc với FA vì những phát biểu gây sốc về vấn đề doping

HLV Arsene Wenger

đã phát biểu trên tờ L’Equipe rằng ông sẽ không để cầu thủ của mình sử dụng chất cấm hòng cải thiện thành tích nhưng chiến lược gia người Pháp cũng lên tiếng nghi ngờ rằng liệu các đội bóng khác có thi đấu trung thực như Arsenal hay không. Theo “giáo sư”, hiện giờ có rất nhiều CLB vì thành tích trước mắt mà sẵn sàng cho phép các cầu thủ sử dụng doping
. Chẳng nói đâu xa, đội bóng thành London đã để thua tức tưởi trước đội bóng nhỏ bé Dinamo Zagreb hồi giữa tháng 9 vừa qua với tỉ số 1-2. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Arijan Ademi của đội bóng Croatia đã có phản ứng dương tính với chất kích thích. Dẫu vậy, kết quả của trận đấu vẫn không thay đổi gì và HLV Wenger đã chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề doping như sau:

“Tôi luôn cố gắng tin vào sự chân thật vì đó là thước đo quan trọng trong cuộc sống và giúp ta vượt qua những khó khăn. Trong suốt 30 năm làm HLV, tôi chưa bao giờ khuyến khích các cầu thủ sử dụng doping để cải thiện thành tích, đồng thời cũng chưa bao giờ buộc họ sử dụng chất kích thích. Tôi tự hào về điều đó, bởi tôi đã đối mặt với nhiều đội bóng không có cùng quan điểm với mình”.

HLV Wenger lên tiếng cảnh báo Chelsea và Tottenham
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp đã cảnh báo hai đội bóng kình địch ở London của mình rằng họ có thể sẽ gặp khó khăn nếu mượn sân Wembley hoặc bất kỳ...

Được biết, Liên đoàn bóng đá Anh không muốn đưa ra những án phạt nặng nề cho HLV Wenger vì những phát biểu trên của ông nhưng họ sẽ yêu cầu chiến lược gia người Pháp phải giải thích cặn kẽ về những lời lẽ mà ông vừa đưa ra về việc cáo buộc nhiều đội bóng khác sử dụng doping trong thi đấu. Hiện giờ vấn đề doping đang trở nên rất nóng sau khi vụ scandal điền kinh Nga bị phanh phui hồi giữa tuần này khiến cho đội tuyển điền kinh xứ sở bạch dương đứng trước nguy cơ không được tham dự mọi giải đấu quốc tế kể từ Olympic 2016 năm sau.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X