Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger sẽ ở lại Arsenal

Thứ Tư 01/05/2013 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hợp đồng hiện tại giữa HLV Arsene Wenger và Arsenal đến tháng 6/2014 sẽ hết hạn. Theo tiết lộ từ Goal.com, bản thân HLV Wenger và BLĐ Arsenal đang muốn có được một thỏa thuận mới, nhằm chấm dứt những tin đồn xung quanh việc PSG nhăm nhe kế hoạch đưa nhà cầm quân 63 tuổi này trở lại Pháp.

Đầu mùa giải năm nay, khi Arsenal liên tục thể hiện phong độ tệ hại, đã có không ít sức ép giành cho HLV Wenger, và tưởng như có lúc chiến lược gia người Pháp sẽ phải kết thúc mối lương duyên 17 năm với Pháo thủ. Song kết quả thi đấu của Arsenal tốt dần lên và mọi chuyện dần dần lắng xuống. Hiện HLV Wenger vẫn đang nhận được niềm tin rất lớn từ những ông chủ của Arsenal, và họ muốn chiến lược gia người Pháp này kí kết một bản thỏa thuận mới, đặc biệt là trước những lời mời chào hấp dẫn từ phía PSG, khi đội bóng từ Ligue 1 muốn đưa HLV 63 tuổi này về với Paris nhằm thay thế cho vị trí của Carlo Ancelotti.



Nụ cười đã trở lại với HLV Wenger
HLV Wenger sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ

Sau 17 năm gắn bó với Pháo thủ, dĩ nhiên HLV Wenger là người hiểu đội bóng hơn ai hết. Thêm vào đó, tình cảm mà ông giành cho Arsenal cũng là rất lớn. Tất nhiên, HLV Wenger muốn đưa về cho Arsenal thêm nhiều danh hiệu cao quý nữa, và chắc chắn, ông không muốn ra đi trong vị thế của kẻ thất bại. Đó là lý do khiến chiến lược gia người Pháp sẽ quyết định ở lại Arsenal thêm một thời gian dài nữa.

Vừa qua, một trong những bước đi đầu tiên của HLV Wenger trong kế hoạch tương lai tại Arsenal là gia hạn hợp đồng với hàng loạt những ngôi sao trẻ triển vọng như Theo Walcott, Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Kieran Gibbs và Carl Jenkinson. Cách đây không lâu, BLĐ Arsenal đã thông qua kế hoạch chi ít nhất 70 triệu bảng cho HLV Wenger để sử dụng trên TTCN. Điều đó cũng có nghĩa, HLV Wenger sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để đưa Arsenal trở lại hình ảnh của một thế lực tại Premier League cũng như châu Âu.


Tuy nhiên, nhiệm vụ trước mắt của HLV Wenger vẫn là đưa Arsenal lọt vào top 4 Premier League 2012/13. Pháo thủ còn 3 trận đấu ở trước mắt, đó là các trận gặp QPR, Wigan và Newcastle. Arsenal trước tiên sẽ phải giành chiến thắng cả 3 trận đấu này, và sau đó là hy vọng vào việc Chelsea và Tottenham sẽ sảy chân trong những vòng đấu tiếp theo để biết được số phận của mình ở mùa giải năm nay.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X