Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger sẽ lại biến "hàng thải" Bendtner thành... "Thierry Henry mới"

Thứ Năm 26/09/2013 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù đã không ít lần thất vọng với cậu học trò, thế nhưng HLV Wenger vẫn một mực tin rằng rồi Bendtner sẽ trở thành một chân sút đáng sợ trong tương lai.

Từng được đánh giá là đầy triển vọng khi ra mắt đội một của Arsenal năm 2005, Nicklas Bendtner đã có lúc được coi là người sẽ kế vị Thierry Henry trên hàng công Arsenal. Tuy nhiên trái với kì vọng ban đầu, Bendtner càng ngày càng thể hiện sự vô duyên và vụng về. Thế nên hai mùa gần đây, Bendtner bị HLV Wenger đẩy sang Sunderland rồi Juventus theo dạng cho mượn.

Bendtner liệu có thành công?
Bendtner liệu có thành công?

Có lẽ "giáo sư" vẫn hi vọng Bendtner sẽ nhanh chóng "lột xác" để trở thành một chân sút hàng đầu như kì vọng trước kia. Tuy nhiên, màn trình diễn của chân sút người Đan Mạch trong màu áo Juventus mùa trước đúng là một thảm họa. Ra sân 10 lần cả thảy, số bàn thắng Bendtner ghi được chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Vì vậy, Juventus đã từ bỏ ý định mua đứt Bendtner mà nhanh chóng trả lại tiền đạo này cho Arsenal. Cả mùa hè vừa rồi, "pháo thủ" cũng chẳng thể bán nổi Bendtner nên đành giữ tiền đạo 24 tuổi này ở lại.

Nhưng đúng vào thời điểm Arsenal khó khăn khi chỉ còn mình Girould là tiền đạo cắm duy nhất, HLV Wenger quyết định đặt niềm tin vào Bendtner. Có lẽ "giáo sư" vẫn tin vào khả năng đào tạo những cầu thủ thuộc diện thất bại như Henry trước kia trở thành ngôi sao nên quyết đặt lòng tin vào Bendtner.

"Cậu ấy đã thể hiện thái độ rất tốt ở các buổi tập khi làm việc rất chăm chỉ" - HLV Wenger nhận xét:" Cậu ấy chỉ thiếu thái độ chuyên nghiệp và tinh thần thi đấu. Chỉ cần sở hữu những điều đó, Bendtner sẽ là một tiền đạo không gì ngăn cản nổi. Cậu ấy đang nắm giữ cơ hội của chính bản thân mình. Nên nhớ, chỉ có chính bạn mới có thể làm nên mọi thứ nhờ vào màn trình diễn của bạn".

Rõ ràng, HLV Wenger đang có ý nhắc nhở rằng đây chính là cơ hội cuối cùng của Bendtner và tiền đạo này nên nhanh chóng tận dụng điều đó. Henry đã từng thi đấu thất vọng trước khi trở thành chân sút vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Arsenal. Giờ thì, Bendtner liệu có thể đi trên con đường đó?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X