Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger sẽ có 100 triệu bảng để mua sắm trong hè này: Bao nhiêu phần trăm tin tưởng?

Thứ Sáu 24/02/2012 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - 100 triệu bảng sẽ được duyệt chi để HLV Wenger bổ sung lực lượng trong mùa hè này, nhưng liệu tin tức ấy có chính xác?

Theo Telegraph, ban lãnh đạo Arsenal cũng tỏ ra thất vọng về thành tích của Arsenal trong mùa này khi cơ hội có được một danh hiệu bất kì gần như là bằng không. Thế nên cổ đông lớn nhất của Arsenal là Stanley Kroenke đang có kế hoạch bỏ ra từ 50-100 triệu bảng để HLV Wenger mua sắm tăng cường sức mạnh đội hình trong mùa hè này. Tin tức này đang khiến các cổ động viên Arsenal cảm thấy hưng phấn khi nghĩ đến viễn cảnh "pháo thủ" sẽ sở hữu dàn binh hùng tướng mạnh trong mùa giải mới, nhằm chấm dứt cơn khát danh hiệu đang tiệm cận đến con số 7 năm đằng đẵng.

Arsene Wenger: Đã đến lúc phải thay đổi

Tuy nhiên, thông tin này đang bị dư luận nghi ngờ về tính xác thực. Ai cũng biết giờ Arsenal đang oằn mình ra gánh nợ sau khi xây dựng sân Emirates nên mục tiêu chính của đội bóng thành London là làm sao nhanh chóng xóa nợ, thế nên tự nhiên bỏ ra 100 triệu bảng trong hè này xem ra là hơi phi lí. Mà đây cũng không phải lần đầu những tin tức dạng này xuất hiện trên mặt báo. Trước kia cũng có không ít lần báo chí xứ sở sương mù rộ lên việc HLV Wenger sẽ được sở hữu một khoản tiền lớn để mua sắm, nhưng rồi tất cả vẫn chẳng thấy đâu khi "giáo sư" vẫn phải thực hiện chính sách thắt lưng buộc bụng để phù hợp với chính sách của ban lãnh đạo Arsenal.

Thứ hai nữa, cổ đông chính Stanley Kroenke đang chuẩn bị tiền để mua lại một câu lạc bộ bóng chày LA Dodgers nên có chắc vị tỉ phú này đủ tiền để dốc hầu bao cho HLV Wenger mua sắm? Nhưng việc HLV Wenger được cấp một khoản tiền lớn để mua sắm cũng có thể xảy ra, bởi đây có thể là hành động nhằm thay đổi bộ mặt câu lạc bộ kể từ khi cổ đông chính Stanley Kroenke lên nắm quyền tại Arsenal từ 10 tháng trước.

Hiện tại, nhìn vào bảng thành tích của Arsenal người hâm mộ chỉ có thể lắc đầu, khi họ đã bị loại khỏi FA Cup cũng như Carling Cup. Tại đấu trường Champions League, cơ hội đi tiếp của Arsenal cũng rất hẹp khi họ để thua 0-4 trước AC Milan trong trận lượt đi. Ở Premier League, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ tư nhưng lúc nào cũng có thể bị đánh bật ra bởi Chelsea đang lăm le ở ngay phía sau. Một gói kích cầu có thể là động lực để Arsenal thoát khỏi cái bóng trắng tay ở mùa giải kế tiếp, cứ hi vọng một chút còn hơn thất vọng thế này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X