Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger sau khi giải mã hiện tượng Leicester: "Tôi đã nghĩ Arsenal sẽ thua"

Chủ Nhật 27/09/2015 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Giáo sư” kể ra đã “lo bò trắng răng” bởi Pháo Thủ của ông vừa có trận đấu phải nói hay nhất kể từ đầu mùa giải.

Chiều ngày thứ bảy vừa chứng kiến cơn mưa bàn thắng mãn nhãn trên toàn Premier League với tổng cộng 35 bàn/7 trận, và King Power chính là khu vực “nặng hạt” nhất khi Arsenal hạ đẹp Leicester City với tỷ số 5-2. Khi mà ngôi sao số một Alexis Sanchez chấm dứt cảnh “tịt ngòi” đeo bám suốt từ đầu mùa giải theo cách không thể bùng nổ hơn với cú hat-trick, Pháo Thủ thành London cũng theo đó mà có trận đấu hay nhất và giải mã thành công hiện tượng “Bầy cáo” vốn đã bất bại cả 6 trận đấu trước đó.

Leicester City vs Arsenal
Alexis Sanchez tỏa sáng rực rỡ trở lại với cú hat-trick,
Arsenal đè bẹp hiện tượng Leicester City 5-2

Arsene Wenger hiển nhiên là hạnh phúc với màn trình diễn xuất sắc của các học trò. Mặc dù vậy, HLV người Pháp thừa nhận ông cũng đã có lúc nghĩ về một thất bại nữa trên đất khách, nhất là sau khi Leicester bất ngờ có bàn mở tỷ số từ sớm và liên tục dồn ép Arsenal. “Giáo sư” 66 tuổi chia sẻ sau trận Leicester vs Arsenal:

“Đây là một trận đấu quá hấp dẫn. Tôi luôn muốn Arsenal chơi tấn công và ghi thật nhiều bàn thắng nhưng Leicester đã đối phó rất xuất sắc. Họ đã nhập cuộc tốt hơn, sớm có được bàn thắng mở tỷ số và rồi được đà liên tục dồn ép chúng tôi. Thời điểm đó, tôi đã nghĩ Arsenal sẽ thua cuộc bởi Leicester đang quá hay. Họ đã suýt chút nữa nhân đôi cách biệt và nếu nó xảy ra, chúng tôi sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn.”

“May mắn là chúng tôi vẫn đủ đẳng cấp để giữ vững thế trận và tinh thần. Arsenal cũng đã bất ngờ san hòa chỉ ít phút sau đó và rồi mọi chuyện bắt đầu trở nên thuận lợi hơn. Đến lượt Leicester gặp khó bởi chất lượng kỹ thuật và tốc độ của các cầu thủ tấn công bên phía chúng tôi. Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Alexis Sanchez ngay trước giờ nghỉ đã giúp chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt hơn trong hiệp hai và rồi liên tục lập công.”

Trận đại thắng hoành tráng 5-2 trước Leicester giúp Arsenal trở lại top 4 và quan trọng, thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng từ 5 xuống chỉ còn 3 điểm khi Man City phơi áo 1-4 trước Tottenham và nhường ngôi cho hàng xóm Man Utd. Vòng đấu tới (4/10), Arsenal sẽ tiếp đón chính Quỷ Đỏ trên sân nhà Emirates và là cơ hội để san bằng cách biệt với đại kình địch.

Highlights trận Leicester 2-5 Arsenal:

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X