Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger sắp được FIFA bổ nhiệm

Thứ Năm 12/09/2019 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger đang chuẩn bị trở lại làm việc trong vai trò Giám đốc kỹ thuật của FIFA.
HLV Wenger đã nghỉ ngơi kể từ khi chấm dứt quãng thời gian 21 năm làm việc ở Arsenal vào tháng 5 năm ngoái. Nhưng nguồn tin từ tờ Goal khẳng định “Giáo sư” sắp được bổ nhiệm vào một vị trí ở FIFA sau quãng thời gian đàm phán lâu dài.

Dự kiến, HLV Wenger sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật. Vị trí này đang bị bỏ trống khi Marco van Basten rời nhiệm sở vào tháng 10/2018. Được biết, chiến lược gia người Pháp sẽ đảm nhận những vai trò tương tự như Zvonimir Boban, người đã rời vị trí Phó tổng thư ký FIFA để trở thành Giám đốc bóng đá của AC Milan hồi tháng 5.

HLV Wenger sắp được FIFA bổ nhiệm hình ảnh

HLV Wenger sắp được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật của FIFA


Nhưng FIFA sẽ trao cho Wenger quyền lực lớn hơn để tận dụng tối đa kinh nghiệm của “Giáo sư”, qua đó tiếp tục giúp bóng đá phát triển trên toàn thế giới.

Thời gian HLV Wenger gắn bó với công việc cũng chưa được làm rõ. Bởi gần đây, chiến lược gia 69 tuổi cho biết ông vẫn nung nấu ý định trở lại băng ghế huấn luyện và làm việc ở World Cup 2022 tại Qatar.

“Tôi có kế hoạch dẫn dắt một đội bóng. Tôi sẽ có đủ thời gian để cân nhắc những lựa chọn. Và tôi sẽ không phủ nhận khả năng làm việc ở World Cup.

Thú thật là tôi rất muốn tới World Cup bởi vì tôi cảm thấy một HLV cần đến nơi mà những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới hội tụ. Hy vọng rằng các bạn sẽ thấy tôi ở Qatar trong 3 năm tới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X