Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger sắp trở lại cầm quân, và đây là bến đỗ?

Thứ Ba 08/10/2019 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger dẫn dắt Lyon là khả năng có thể xảy ra, đội bóng nước Pháp đã gửi lời đề nghị đến “Giáo sư”.

Lyon muốn gây sốc với HLV Arsene Wenger


Kể từ sau khi chia tay Arsenal, HLV Arsene Wenger vẫn chưa dẫn dắt một CLB nào. Dù nhận được nhiều lời đề nghị, song ông thầy người Pháp đều từ chối. “Giáo sư” khẳng định ông vẫn muốn cầm quân, nhưng chỉ trở lại nếu nhận được dự án phù hợp.
 
HLV Arsene Wenger dẫn dắt Lyon thay Sylvinho  hình ảnh

HLV Wenger rất muốn trở lại cầm quân


Mới đây, HLV Wenger nói về tương lai. Khi được hỏi về việc có thể dẫn dắt ĐTQG hay không, ông này tuyên bố có thể dẫn dắt CLB hoặc ĐTQG, miễn là lời đề nghị đó phù hợp với ông. Hiện cựu HLV Arsenal đang tích cực đàm phám tìm đội bóng mới.

HLV Arsene Wenger dẫn dắt Lyon là khả năng có thể xảy ra, đội bóng nước Pháp đã gửi lời đề nghị đến “Giáo sư”.

Theo thông tin được Le Parisien đăng tải, Lyon đang lên kế hoạch sa thải HLV Sylvinho sau thành tích nghèo nàn của đội bóng từ đầu mùa giải. Theo đó, sau 9 trận đội bóng của nước Pháp chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng, ở trận đấu gần nhất họ thua Saint-Etienne 0-1.

NHM Lyon đang rất tức giận với tình hình của CLB, bởi vậy BLĐ đội bóng này buộc phải lên kế hoạch thay thế. Chủ tịch Lyon, Jean-Michel A Formula muốn người kế nhiệm Sylvinho có thể nói tiếng Pháp, và “Giáo sư” được đưa vào tầm ngắm.

Đội bóng của Ligue 1 chấp nhận đáp ứng mức lương 6 triệu euro/mùa để thuyết phục Wenger đảm nhiệm vai trò thay thế Sylvinho. Ngoài cựu HLV của Arsenal thì Laurent Blanc cũng đang được đưa vào tầm ngắm.

Lyon đang nỗ lực bổ nhiệm HLV mới ngay trong tháng này, qua đó giúp đội bóng trở lại mạnh mẽ. Nếu Wenger nhận lời dẫn dắt Lyon, ông sẽ được cấp tiền mua sắm cầu thủ trong những kỳ chuyển nhượng tới đây.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X