Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Sanchez vẫn chưa thể trở lại"

Thứ Sáu 08/01/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm trận đấu tại vòng 3 FA Cup với Sunderland, HLV Arsene Wenger đã đưa ra một thông tin khiến các CĐV của Arsenal phải thất vọng, đó là việc Alexis Sanchez vẫn chưa thể trở lại như dự kiến.

HLV Arsene Wenger Alexis Sanchez vang mat, Tomas Rosicky gan tro lai hinh anh
Alexis Sanchez vẫn chưa thể trở lại

Tiền vệ Alexis Sanchez đã vắng mặt trong suốt 2 tháng qua sau chấn thương mà anh gặp phải ở trận hòa 1-1 trước Norwich trong tháng 11. Cầu thủ 27 tuổi dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu với Manchester City ngay trước thềm giáng sinh, nhưng anh đã tiếp tục tái phát chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2015. Trong quãng thời gian mà Sanchez vắng mặt, Arsenal đã không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi hiện tại họ đã vươn lên ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn đội bóng đứng thứ 2 là Leicester City. Vì thế mà HLV Arsene Wenger chưa muốn thúc giục cựu cầu thủ của Barcelona trở lại sớm, dù cho anh được dự kiến sẽ có thể góp mặt tại vòng 3 FA Cup.

Phía trước Arsenal là những cuộc đối đầu rất khó khăn với Liverpool và Stoke City tại Premier League và đó là lý do khiến Sanchez có thêm thời gian để hồi phục. “Tin buồn trong tuần này là Alexis Sanchez vẫn chưa thể trở lại. Nhưng đây chỉ là để đề phòng bởi vì gân khoeo của cậu ấy cần thêm vài ngày để có thể hồi phục hoàn toàn. Chấn thương ấy không quá nghiêm trọng, nhưng Sanchez vẫn chưa sẵn sàng để ra sân vào ngày mai”, HLV Arsene Wenger chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

Jamie Vardy được định giá ngang với Alexis Sanchez
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã lên tiếng định giá tiền đạo Jamie Vardy của Leicester ngang với cậu học trò cưng Alexis Sanchez.

Bên cạnh đó, “Giáo sư” người Pháp cũng gửi đến người hâm mộ Pháo thủ những thông tin tích cực về tình hình chấn thương của các tiền vệ kỳ cựu: “Mikel Arteta đã sẵn sàng ra sân. Cậu ấy vừa có một trận đấu tập với đội trẻ U21 và thể hiện rất tích cực. Trong khi đó, Tomas Rosicky cũng rất gần với ngày trở lại. Bước sang tuần tới thì cậu ấy sẽ tập luyện đầy đủ cùng các đồng đội, đó là tin rất vui với chúng tôi.” Tiền vệ có biệt danh là ‘tiểu Mozart’ đã dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật trong mùa hè vừa qua. Anh vẫn chưa có trận đấu nào cho Arsenal ở mùa giải này.

Với trường hợp của tiền vệ Santi Cazorla hay Francis Coquelin, HLV Wenger tiết lộ rằng ông vẫn chưa có thêm tin vui nào: “Tôi vẫn chưa biết họ có thể trở lại sớm hơn không, nhưng có điều cả hai vẫn đang tập luyện theo đúng giáo án để hồi phục. Thông thường thì các cầu thủ đều mất ít thời gian hơn một chút so với dự kiến để phục hồi chấn thương.”

Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X