Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: “Sanchez là Suarez của Arsenal”

Thứ Bảy 20/12/2014 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger làm phép so sánh rất thú vị giữa Sanchez với Suarez, “giáo sư” cho rằng tiền đạo Sanchez chính là Suarez của Arsenal.

Sanchez đầu quân cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với mức phí 32 triệu bảng. Ở sân Emirates, tiền đạo người Chile đã hòa nhập rất nhanh, trở thành miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Wenger.

Tính đến thời điểm này, cựu cầu thủ Barca đã ghi được 14 bàn thắng sau 24 trận ra sân trên mọi đấu trường. Nhiều bàn thắng của Sanchez giúp Arsenal thoát hiểm cũng như giành những điểm số rất quan trọng.

HLV Wenger Sanchez la Suarez cua Arsenal hinh anh
HLV Wenger so sánh Suarez với Sanchez

Ấn tượng với phong độ chói sáng của cậu học trò, HLV Wenger đã có so sánh khá thú vị giữa Sanchez với Suarez (cựu tiền đạo của Liverpool). Theo chiến lược gia người Pháp, Sanchez chính là Suarez ở sân Emirates.

“Suarez thích nghi rất nhanh, cậu ấy như thể sinh ra để chơi bóng ở Anh vậy. Sanchez là cầu thủ thi đấu theo bản năng và có thể định đoạt được trận đấu.” – HLV Wenger khen ngợi Sanchez.

“Sanchez có nhiều điểm tương đồng với Suarez. Hai người họ đều đến từ Nam Mỹ và luôn khiến các hậu vệ đối phương phải tức điên với những pha đi bóng của mình. Bên cạnh đó, họ cũng là những cầu thủ có quyết tâm rất cao.” – HLV Wenger nói thêm.

Những so sánh của “Giáo sư” hoàn toàn có cơ sở. Bởi vì, ở mùa giải năm ngoái, Suarez đã thi đấu xuất sắc, giúp Liverpool bay cao trên BXH với những bàn thắng quý hơn vàng của mình.

Năm nay, Sanchez cũng đảm nhiệm vai trò tương tự trong màu áo Arsenal. Tiền đạo người Chile nhiều lần sắm vai người hùng giúp Arsenal vượt cạn trong những trận cầu khó khăn.

Tối mai (21/12), Liverpool và Arsenal sẽ đối đầu nhau trong khuôn khổ vòng 17 Premier League. Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp. Mời quý vị và các bạn cùng đón đọc.

Hoàng Dương
Dòng sự kiện

Tâm điểm Liverpool - Arsenal (23h00 ngày 21/12)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X