Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Sanchez là một con quỷ trên sân bóng”

Thứ Tư 17/05/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal cảm thấy Alexis Sanchez giống như một “con quỷ” trên sân bóng sau cú đúp vào lưới Sunderland.


Sau trận đấu với Stoke hồi cuối tuần, ngôi sao Alexis Sanchez đã gặp một vết đau nhẹ tuy nhiên HLV Wenger vẫn quyết định điền tên anh vào đội hình xuất phát của Arsenal khi tiếp đón Sunderland rạng sáng nay. Và sự mạo hiểm của chiến lược gia người Pháp đã phát huy tác dụng khi cầu thủ 28 tuổi ghi cả 2 bàn giúp Pháo thủ giành chiến thắng 2-0 để tiếp tục theo đuổi cuộc đua vào tốp 4 tại Premier League.

Wenger Sanchez la mot con quy tren san bong hinh anh
Sanchez lập cú đúp trước Sunderland dù vẫn bị đau

Sau trận, HLV Wenger không giấu được sự ngưỡng mộ với những gì học trò đã làm được. “Tôi đã quyết định để Sanchez đá chính vào lúc 4 giờ chiều qua (chỉ 4 tiếng trước khi trận với Sunderland diễn ra). Nhưng một khi bước ra sân và cầm bóng trong chân, anh ấy luôn trở thành một con quỷ và quên đi nỗi đau”, ông nói trong một cuộc họp báo.

“Không ai có thể nghi ngờ về khát khao và đẳng cấp của Sanchez. Điều đó cũng được thể hiện qua những thành tích mà anh ấy đã đạt được tại Arsenal, đã trở thành một cầu thủ hàng đầu và không lãng phí thời gian của mình ở đây. Hy vọng rằng điều đó sẽ còn được tiếp tục trong một thời gian dài.”

Tính cả chiến thắng 2-0 trước Sunderland, Alexis Sanchez đã tham gia trực tiếp vào 33 bàn thắng của Arsenal tại Premier League mùa này, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác (23 bàn, 10 kiến tạo). Trong thời gian qua, HLV Wenger
đã bị “chất vấn” khá nhiều bởi những câu hỏi liên quan tới tương lai của tuyển thủ Chile. Cách đây không lâu, ông từng khẳng định thành tích của Arsenal mùa này không phải mấu chốt trong việc giữ chân các trụ cột trong đó có Sanchez.

“Nếu không được dự Champions League trong một thời gian dài, đội bóng của bạn có thể bị ảnh hưởng. Nhưng vào lúc này, chúng tôi vẫn chưa lâm vào tình cảnh tồi tệ đến mức đó. Chúng tôi đang có nền tảng tài chính khá vững mạnh. Vì thế, suất dự Champions League với chúng tôi không còn đặc biệt quan trọng như những năm trước”, nhà cầm quân có biệt danh “Giáo sư” cho hay.

Dù thắng Sunderland nhưng Arsenal vẫn chưa thể tự định đoạt số phận của mình. Cuối tuần này, họ (72 điểm) buộc phải vượt qua Everton trên sân nhà và cầu mong cho Man City (75) và Liverpool (73) sảy chân trước những Watford và Middlesbrough.

Wenger Sanchez la mot con quy tren san bong hinh anh 2
Thứ tự trên BXH Premier League sau loạt trận rạng sáng nay (17/5)

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X