Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Sanchez chấn thương không phải lỗi tại tôi!"

Thứ Hai 30/11/2015 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Chile vừa gặp phải một chấn thương gân khoeo trong trận đấu giữa Arsenal và Norwich nhưng chiến lược gia người Pháp vẫn khẳng định rằng cậu học trò của ông đủ thể lực để thi đấu.

HLV Wenger Sanchez chan thuong khong phai loi tai toi! hinh anh
Hàng loạt cầu thủ của Arsenal bị chấn thương trong trận gặp Norwich
The Gunners đã vươn lên dẫn trước ngay trên sân Carrow Road với pha phối hợp ăn ý giữa hai siêu sao trên hàng công của họ là Sanchez và Ozil. Cầu thủ người Đức đã băng xuống rất nhanh và dứt điểm chính xác hạ gục thủ thành Ruddy của “những chú chim hoàng yến”. Dẫu vậy, cách biệt 1 bàn mà Arsenal tạo ra được không đứng vững được lâu. Đến cuối hiệp 1, Lewis Grabban đã dễ dàng lừa qua cầu thủ vào thay người, Gabriel Paulista và dứt điểm chính xác hạ gục Petr Cech đem về bàn gỡ hòa 1-1 cho các cầu thủ Norwich. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Dẫu vậy, kết quả hòa 1-1 không làm cho các Gooners thất vọng bằng việc HLV Wenger quyết định sử dụng Alexis Sanchez cho dù tiền vệ người Chile đã gặp vấn đề về gân khoeo từ vài hôm trước. Tuy nhiên, “giáo sư” cho rằng ông không có lỗi trong việc Sanchez dính chấn thương.

Phát biểu sau trận đấu Norwich 1-1 Arsenal, nhà cầm quân 66 tuổi cho hay: “Hối hận vì đã sử dụng Alexis ư? Không, tôi chẳng cảm thấy hối hận chút nào. Các cầu thủ bóng đá đương nhiên là phải đá bóng chứ không được phép nghỉ ngơi mỗi khi truyền thông lên tiếng đòi cho cậu ta nghỉ ngơi.”
Norwich 1-1 Arsenal (Kết thúc): Pháo xịt không thể bắn chết chim
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...
“Đáng lẽ tôi cũng đã cho Sanchez nghỉ ngơi, nhưng trước khi trận đấu bắt đầu, cậu ấy đã nói với tôi là cậu ấy cảm thấy rất ổn. Việc thiếu vắng cậu ấy ảnh hưởng nặng nề tới chúng tôi vì cậu ấy sở hữu những pha đi bóng kỹ thuật và có thể khiến các hậu vệ đối phương phải e dè. Cậu ấy nói là cậu ấy bị chấn thương gân khoeo nhưng tôi không nghĩ như thế. Bởi vì không ai có thể dự đoán được mức độ chấn thương khi vừa mới nhìn ở bên ngoài. Những bài kiểm tra ban đầu của chúng tôi cho thấy cậu ấy vẫn ổn và sẽ trở lại sớm thôi.”

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng cho biết thêm về tình hình chấn thương của Santi Cazorla và Laurent Koscielny. “Trong một tình huống Cazorla bị ngã, cậu ấy đã gặp phải chấn thương đầu gối. Tôi không biết nó có ảnh hưởng đến dây chằng đầu gối hay không. Cái tôi lo lắng hơn cả là chấn thương đó đã nặng hơn nhiều vì Cazorla phải thi đấu cả trận. Koscielny cũng gặp phải vấn đề ở hông, thậm chí bây giờ cậu ấy còn chưa thể cử động mạnh được. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra thêm trước khi đưa ra thời gian cụ thể họ phải ngồi ngoài bao lâu.”

Xem video trận đấu Norwich 1-1 Arsenal (vòng 14 Premier League 2015-2016):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X