Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger ra tối hậu thư cho sao trẻ trước trận đấu với Swansea

Thứ Bảy 31/10/2015 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ sử dụng tiền đạo trẻ Joel Campbell trong trận đấu khó khăn với Swansea sắp tới và mới đây chiến lược gia người Pháp đã đưa ra tối hậu thư cho sao trẻ người Costa Rica này.

HLV Wenger ra toi hau thu cho sao tre truoc tran dau voi Swansea hinh anh
Joel Campbell nhiều khả năng sẽ được đá chính trong trận gặp Swansea

Tiền đạo trẻ Joel Campbell

vẫn đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính với các ngôi sao hàng đầu của Pháo thủ kể từ khi cập bến Emirates từ năm 2011 và đã bị gửi tới các đội bóng nhỏ hơn để học việc từ đó đến nay. Tuy nhiên, cơ hội đã đến với cầu thủ 23 tuổi khi mà cả ba cầu thủ chạy cánh phải của Arsenal là Ramsey, Chamberlain và Walcott đều đã lần lượt chấn thương trong hơn 1 tuần qua. HLV Wenger
cũng đã đăng đàn tuyên bố trước trận Swansea vs Arsenal rằng ông có thể sẽ sử dụng Campbell trong chuyến làm khách khó khăn tới sân Liberty này nhưng đồng thời cũng đưa ra tối hậu thư cho cầu thủ trẻ tới từ Bắc Mỹ.

Arsenal phải đón nhận 8 ca chấn thương, HLV Wenger vẫn bình thản
(Bongda24h.vn) – Dù cơn bão chấn thương đang tàn phá Arsenal rất nặng nề nhưng HLV Wenger tin rằng các học trò của ông hoàn toàn đủ khả năng để vượt qua giai...

“Tôi muốn giữ cậu ấy ở đây. Tôi nghĩ cậu ấy đã chuyển tới những đội bóng khác theo dạng cho mượn 2 hay 3 lần gì đó và đây là cơ hội quyết định tương lai của cậu ấy tại nơi này. Cậu ấy có lợi thế là chơi được ở hai vị trí – tiền vệ chạy cánh phải và tiền đạo. Joel là sự kết hợp hài hòa giữa Walcott và Giroud. Cậu ấy thích chơi theo phong cách của Giroud nhưng cũng thường xuyên có những pha đi bóng dũng mãnh.”

Nếu được ra sân trong trận Swansea vs Arsenal tối nay, đây sẽ là cột mốc rất đáng nhớ của cầu thủ sinh năm 1992. Bởi Campbell hiện tại đã có tổng cộng 4 trận ra sân cho Arsenal nhưng chưa bao giờ được ra sân ở Premier League. Nếu thể hiện tốt trong trận đấu với “thiên nga đen” tối nay, cầu thủ người Costa Rica có thể sẽ được tiếp tục trao cơ hội ở hai trận đấu quan trọng tiếp theo của Pháo thủ gặp Bayern Munich tại Champions League và derby Bắc London với Tottenham ở vòng 12 Premier League ngay tuần sau. Cầu thủ 23 tuổi đã được đá chính trong trận đấu tại vòng 4 League Cup hồi giữa tuần nhưng không tạo ra được nhiều đột biến và là một trong những cái tên gây thất vọng nhất bên phía Arsenal nên chưa chắc Campbell đã có thể tận dụng tốt cơ hội trời cho này để trở thành trụ cột của Pháo thủ.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X