Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger ra quyết định về việc dẫn dắt ĐT Anh

Thứ Sáu 07/10/2016 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger đã ra quyết định cuối cùng trước những thông tin về việc ông sẽ dẫn dắt đội tuyển Anh vào cuối mùa.

 
Chỉ sau 67 ngày dẫn dắt ĐT Anh, HLV Sam Allardyce buộc phải từ chức vì những bê bối cá nhân. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vẫn chưa công bố người kế nhiệm "Big Sam" khi Tam Sư tạm thời cho HLV Gareth Southgate dẫn dắt.
 
HLV Wenger ra quyet dinh ve viec dan dat DT Anh.
HLV Wenger ra quyết định về việc dẫn dắt ĐT Anh.

Giới truyền thông Anh cho rằng HLV Arsene Wenger đang là mục tiêu số một cho "chiếc ghế nóng" của Tam Sư. Nhiều người càng tin việc "giáo sư" dẫn dắt ĐT Anh sẽ trở thành sự thật khi Wenger úp mở về chuyện gia hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa.
 
Trước những thông tin có thể gây bất lợi cho Arsenal, HLV Wenger buộc phải từ chối khéo trên Sky Sport: "Tôi luôn bảo lưu quan điểm rằng một người Anh nên dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Với một đất nước tràn đầy niềm đam mê bóng đá như ở Anh cùng cấu trúc đội tuyển quốc gia, tôi nghĩ đó là lựa chọn thích hợp nhất".
 
"Hãy tưởng tượng mà xem. Nếu một huấn luyện viên người Anh dẫn dắt đội tuyển Pháp trong một trận đấu với tuyển Anh. Khi quốc ca Anh vang lên, bạn không thể hát và cũng ngập ngừng khi hát quốc ca của đội bóng bạn đang dẫn dắt. Đối với tôi, đó là điều xa lạ. Tôi nghĩ tốt hơn là người Anh nên dẫn dắt đội tuyển của họ".
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X