Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger ra quyết định về tương lai Wilshere

Thứ Sáu 25/08/2017 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere đang đứng trước nguy cơ phải chia tay Arsenal sau khi HLV Wenger tuyên bố sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ phía các đối tác.
HLV Wenger ra quyet dinh ve tuong lai Wilshere hinh anh
Wilshere đứng trước tương lai u ám tại sân Emirates

HLV Arsene Wenger vừa tuyên bố rằng ông đã sẵn sàng cân nhắc những lời đề nghị của các đội bóng dành cho cựu thần đồng Jack Wilshere. Nguyên nhân khiến chiến lược gia người Pháp đưa ra quyết định này là ông không thể trao cho Wilshere thời lượng ra sân như mong muốn.

Mùa trước, Wilshere thi đấu theo dạng cho mượn ở Bournemouth. Và cầu thủ người Anh cũng chơi tốt với 27 lần góp mặt trong các trận đấu ở Premier League. Tuy nhiên, Wilshere đã rạn xương mác vào tháng 4 và đang trong quá trình hồi phục trở lại. Mới đây, Wilshere đã tham gia một trận đấu ở đội U23 Arsenal gặp U23 Man City nhưng đã bị đuổi khỏi sân vì gây gổ đánh nhau.

Rõ ràng, việc Wilshere không những không thể hiện được gì nhiều mà còn phải nhận thẻ đỏ đã khiến tương lai của anh tại sân Emirates u ám hơn hẳn. Và mới đây, HLV Wenger đã lên tiếng úp mở khả năng ra đi của Wilshere ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.
Arsenal quyết định bán Chamberlain
Theo Daily Mail, Arsenal sẽ buộc phải bán tiền vệ Chamberlain vì ngôi sao người Anh đã chính thức từ chối gia hạn hợp đồng mới.

“Tôi khá cởi mở với trường hợp của Wilshere. Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện thẳng thắn. Tôi luôn sẵn sàng tạo điều kiện để cậu ấy có thể phát triển tốt nhất. Wilshere đang ở giai đoạn mà cậu ấy cần phải chơi bóng nhiều hơn và bây giờ thì tôi không thể đảm bảo điều đó cho cậu ấy. Tôi nghĩ rằng tôi đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cậu ấy”.

Wilshere là cầu thủ trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của Arsenal và được đánh giá khá cao. Nhưng sự nghiệp của ngôi sao 25 tuổi thường xuyên bị chặn đứng bởi những chấn thương. Mặc dù sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Wilshere nhưng HLV Wenger cũng khẳng định ông sẽ giữ cầu thủ này nếu anh lấy lại được phong độ tốt nhất.

“Nếu cậu ấy trở lại phong độ tốt nhất và muốn ở lại thì chúng tôi sẽ cùng ngồi lại thảo luận vào cuối mùa giải tới. Tôi sẽ không loại bỏ phương án này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X