Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger quyết định sẽ không mua thêm tiền đạo

Thứ Bảy 22/08/2015 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger than vãn rằng tiền đạo đẳng cấp thế giới bây giờ rất hiếm và ông thà sử dụng những gì mình đang có trong tay còn hơn.

HLV Wenger quyet dinh se khong mua them tien dao hinh anh
HLV Wenger cho biết Arsenal sẽ không bổ sung thêm tiền đạo hè này

The Gunners đã theo rất sát tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid từ đầu hè đến giờ. Tuy nhiên, cơ hội để họ sở hữu chân sút người Pháp đã giảm đi trông thấy sau khi phía Kền kền trắng hét giá tiền đạo của họ tới 45 triệu bảng. Dẫu vậy, HLV Wenger mới đây đã cho biết ông không gặp phải bất cứ áp lực nào về việc phải mang thêm về những cầu thủ mới ở mùa hè năm nay, đặc biệt là với những bản hợp đồng không giúp cho đội hình hiện tại của Pháo thủ mạnh lên.

“Hiện giờ thế giới đang quá thiếu những tiền đạo đẳng cấp. Arsenal không mua thêm tiền đạo không phải là do tiềm lực tài chính mà là do hiện tại không có CLB nào muốn bán đi những tiền đạo chất lượng của họ. Nếu một cầu thủ không thuộc dạng chuyển nhượng tự do thì bạn sẽ không thể chiêu mộ họ vì BLĐ của đội bóng chủ quản mới là những người quyết định chuyện đi hay ở của cầu thủ đó. Hiện giờ ở châu Âu có khoảng 15 đội bóng có tiềm lực tài chính vô cùng hùng mạnh và đương nhiên là họ chẳng cần thêm tiền nữa mà chỉ cần có cầu thủ giỏi trong đội hình.”

“Dù sao đây cũng không phải là một kì chuyển nhượng thất vọng đối với chúng tôi vì tôi luôn chú trọng phát triển đội bóng và những cầu thủ đang có trong tay. Tôi không phản đối việc mua sắm nếu cầu thủ đó thực sự có thể đóng góp được nhiều cho CLB. Nếu mua thêm một cầu thủ mà anh ta cũng chỉ có trình độ ngang bằng với những cầu thủ mà tôi đang có thì việc gì tôi phải đầu tư vào bản hợp đồng đó. Hiện giờ, chúng tôi có những cầu thủ chất lượng ở tất cả các vị trí trong đội hình và tôi thấy đội bóng chưa cần phải bổ sung thêm bản hợp đồng nào vào thời điểm hiện tại.” – HLV Wenger phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu ở vòng 3 Premier League 2015/16.

So với những đội bóng khác ở giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đang sở hữu một đội hình đồng đều và gắn kết do đã thi đấu với nhau nhiều năm. Họ cũng có những nhân tố đột biến trên hàng công như Alexis Sanchez và Mesut Ozil. Dẫu vậy, HLV Wenger nên bổ sung thêm một tiền đạo và một trung vệ để dần thay thế cho Giroud và Mertesacker trong tương lai. Đây là hai mắt xích yếu nhất trong đội hình của Pháo thủ hiện tại và sự yếu kém của họ rất có thể sẽ quyết định sự thành bại của đội bóng thành London trong cuộc đua vô địch ở Premier League mùa bóng này.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X