Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger phủ nhận việc Arsenal chiêu mộ Mustafi

Thứ Hai 01/08/2016 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger đã đích thân thừa nhận rằng ở thời điểm hiện tại, Arsenal không hề có bất cứ liên hệ nào với Mustafi.

Shkodran Mustafi đang được giới truyền thông tại Anh đánh giá là một trong những bản hợp đồng tiềm năng của Arsenal trong hè này. Việc Mertesacker dính chấn thương nặng có nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến 5 tháng khiến Arsenal buộc phải bổ sung thêm ít nhất một trung vệ nữa. 
tan binh arsenal hinh anh
Mustafi (áo trắng) được đánh giá là mục tiêu tiềm năng của Arsenal.

Tại Euro 2016, Mustafi thi đấu tương đối ấn tượng trong màu áo ĐT Đức. Trong màu áo Valencia, trung vệ 24 tuổi này cũng đã có 78 trận ra sân. Giới truyền thông Anh cho rằng Arsenal đang duyệt chi 30 triệu euro để sớm đón Mustafi về Emirates.
Tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn trên Football-Espana, HLV Wenger nhanh chóng phủ nhận: "Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa liên hệ với bất cứ cầu thủ nào. Đó là câu trả lời. Bạn có thể đoán đó là Mustafi hay bất cứ cầu thủ nào khác nhưng sự thật là chúng tôi chưa đặt ai vào tầm ngắm cả.
"Lúc này trong tay tôi có Mertesacker nhưng không thể ra sân do chấn thương, Koscielny đang trong kỳ nghỉ và thêm Gabriel nữa. Một trong số họ có thể ra sân trong trận đầu tiên của mùa giải hoặc chí ít cũng góp mặt trong đội hình. Vậy nên tôi cần điểm lại lực lượng trước khi ra quyết định mua thêm một ai đó".

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X