Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger phủ nhận mua M'Vila

Thứ Hai 23/07/2012 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV trưởng Arsenal, Arsene Wenger mới đây đã lên tiếng bác bỏ tin đồn rằng ông đang muốn đưa về Emirates tiền vệ Yann M’Vila.

Trả lời phỏng vấn trên Arsenal.com, khi được hỏi về khả năng sẽ tăng cường nhân sự tuyến giữa bằng bản hợp đồng với M’Vila, HLV Wenger cho biết: “Không, tôi chưa hề có ý định đó. Chúng tôi vẫn đang mong chờ Diaby và Wilshere, cả 2 đang trong quá trình điều trị chấn thương và sẽ trở lại trong thời gian tới. Lúc này, Arsenal đang sở hữu nhiều tiền vệ như Song, Ramsey, Coquelin, Wilshere, Arteta và Diaby, và tất nhiên, mua về thêm một cầu thủ nữa là điều không cần thiết”.



Yann M’Vila coi như đã hết cơ hội đến Arsenal
Yann M’Vila coi như đã hết cơ hội đến Arsenal

Thông tin này có thể sẽ gây bất ngờ cho NHM khi ở thời điểm trước khi EURO 2012 khởi tranh, M'Vila mới chính là mục tiêu số 1 của Arsenal. Với phong độ tuyệt vời của trong màu áo Rennes, trong khi chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng nước Pháp, thương vụ M'Vila chuyển đến Arsenal đã được kì vọng rất nhiều. Không chỉ có vậy, tài năng của anh còn được giới chuyên môn đánh giá cao và từng được so sánh với Patrick Viera, cựu đội trưởng Arsenal.


Tuy nhiên, màn trình diễn không tốt của M'Vila ở EURO 2012 có thể sẽ là lý do khiến HLV Wenger không mấy mặn mà với thương vụ này nữa. Không chỉ thế, anh còn khiến NHM Pháp thất vọng khi đang có tên trong danh sách những cầu thủ bị nghi vấn chống đối lại HLV Laurent Blanc. Chắc chắn, HLV Wenger sẽ không thể đưa về Emirates một cầu thủ vô kỉ luật như M'Vila.

Thêm một nguyên nhân nữa ảnh hưởng đến quyết định này của HLV Wenger, đó chính là việc Pháo thủ cần phải thanh lý bớt nhân sự trước khi tính đến chiêu mộ thêm một gương mặt mới nhằm đảm bảo được quỹ lương trong CLB. Có thể kể đến như Squillaci, Arshavin, Park Chu Young, Chamakh, Bendtner, những cái tên vốn đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X