Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không hề quan tâm đến Isco"

Thứ Bảy 10/01/2015 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV  Arsene Wenger lên tiếng phủ nhận việc Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ tài năng Isco của Real Madrid.

Thời gian gần đây, báo chí Anh liên tục loan tin Arsenal sẵn sàng phá két trong thị trường chuyển nhượng mùa đông này để chiêu mộ tiền vệ tài năng Isco của Real Madrid. Cụ thể, một số nguồn tin còn khẳng định “Pháo thủ” quyết chi một số tiền “điên rồ” 64 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi này.

Arsenal khong he quan tam den Isco hinh anh
Wenger phủ nhận muốn có Isco

Tuy nhiên, trong một buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Stoke City tại vòng 21 Premier League, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal không hề quan tâm tới Isco như những gì mà truyền thông đã đồn thổi: “Isco ư? Không! Chúng tôi đã có những cầu thủ tuyệt vời trên hàng công vì thế sẽ không phải mua thêm bất kỳ ai trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này”. Wenger khẳng định.

Trước đó, theo báo chí Anh, Arsenal không phải là đội bóng duy nhất quan tâm tới Isco và bên cạnh đó Man City cũng nhăm nhe muốn cướp tiền vệ trẻ này. Mùa bóng năm nay, tiền vệ trẻ 22 tuổi này đã được Ancelotti sử dụng 21 lần đá chính ghi được 4 bàn cùng 7 đường kiến tạo và màn trình diễn này đã khiến cho cầu thủ trẻ người TBN lọt vào mắt xanh của các đội bóng lớn tại châu Âu.

Ở một diễn biến khác khi được hỏi về lý do để Podolski và Sanogo ra đi, HLV Wenger giải thích: “Đội bóng có những kế hoạch riêng của mình, việc để Sanogo ra đi nhằm giúp cho cậu ấy tích lũy thêm kinh nghiệm để phục vụ cho Arsenal sau này. Còn với Podolski, chúng tôi phải tôn trọng quyết định của cậu ấy”. Rõ ràng, Wenger đang khá hài lòng với những Sanchez, Giroud trên hàng công và việc ông cần làm trong phiên chợ đông này là có chăng chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp.

Chủ nhật tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn khi phải tiếp đối thủ khó chơi Stoke City trên sân nhà Emirates, một trận thắng sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Wenger tự tin hướng tới những mục tiêu trong mùa giải năm nay. Hiện tại, Pháo thủ đang xếp ở vị trí thứ 6 với 33 điểm, kém đội xếp thứ 5 là Tottenham đúng 1 điểm nhưng khoảng cách với hai đội dẫn đầu là Chelsea và Man City bị nới rộng lên 13 điểm. Tuy nhiên, nếu “ngã ngựa” trước đối thủ thì đội chủ sân Emirates sẽ gặp vô vàn khó khăn trong việc thực hiện mục tiêu kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa đông của Arsenal

Hữu Trưởng

 

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X