Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger phủ nhận Arsenal “tranh hàng” với M.U và Liverpool

Thứ Tư 17/05/2017 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal bác bỏ thông tin họ đang quan tâm tới thủ môn Jordan Pickford của Sunderland.


Như đã biết, Sunderland đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng dưới thời HLV David Moyes. CLB vùng Đông Bắc phải xuống hạng khi mà Premier League vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới kết thúc. Tuy nhiên, trong một năm bết bát của Sunderland, vẫn có những điểm sáng mà thủ môn trẻ Pickford là đáng kể nhất.

Trong giai đoạn đầu mùa, Pickford chưa phải là người gác đền số 1 của Sunderland. Tuy nhiên, sau khi Vito Mannone chấn thương, anh đã được tin dùng và thể hiện phong độ xuất sắc hơn cả mong đợi. Từ đó, cầu thủ 23 tuổi chiếm luôn suất đá chính và luôn là điểm tựa vững chắc trong khung thành “Mèo đen”. Đã rất nhiều lần Pickford giúp cho Sunderland tránh khỏi những bàn thua trông thấy và thống kê chỉ ra số pha cản phá của anh từ đầu mùa (132) chỉ kém Tom Heaton (139) của Burnley.

Wenger phu nhan Arsenal tranh hang voi MU va Liverpool hinh anh
Pickford là một điểm sáng của Sunderland mùa này

Đáng nói hơn là việc Pickford chỉ ra sân có 28 trận từ đầu mùa 2016/17 này. Tính ra mỗi trận thủ môn này đã có 4,8 pha cứu thua cho Sunderland. Chẳng nói đâu xa, ở trận đấu gần nhất với Arsenal của HLV Wenger, dù đội bóng của mình thua 0-2 nhưng Pickford đã có 11 lần ngăn cản thành công các pha dứt điểm của đối phương. Từ trước đó, đã có tin Pháo thủ để ý tới Pickford như một sự thay thế lâu dài cho Petr Cech lớn tuổi và David Ospina phập phù.

Màn trình diễn xuất sắc của Pickford rạng sáng thứ 4 tưởng chừng sẽ khiến HLV Wenger vững tin hơn nữa với quyết định đưa anh về sân Emirates hè tới. Tuy nhiên, phát biểu mới đây của chiến lược gia người Pháp thì không như vậy khi ông cho rằng Pickford sẽ có quá nhiều sự cạnh tranh tại Arsenal.

“Pickford đã có một buổi tối đặc biệt, tôi biết Arsenal đã có 36 pha dứt điểm về phía khung thành bên kia, cao nhất tại Premier League và anh ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ”, HLV Wenger
nói với các phóng viên. “Nhưng chúng tôi đã có Petr Cech, David Ospina, rồi cả Wojciech Szczesny, người đang được cho mượn ở AS Roma và mới có một mùa giải đáng nhớ. Ngoài ra còn có Damian Martinez nữa. Nếu có vị trí nào đó chúng tôi không cần bổ sung thì đó là thủ môn.”

Theo những gì báo chí Anh đăng tải, ngoài Arsenal còn có một số đại gia Premier League khác cũng đang để mắt tới Pickford đó là Man United, Man City và Liverpool… Tất cả đều gặp vấn đề với vị trí thủ môn và hướng tới ngôi sao sáng của Sunderland như giải pháp cho tương lai.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X