Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger phát biểu tự tin trước trận đại chiến Man City

Thứ Hai 30/10/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách đầy sóng gió tới sân Etihad của CLB Man City vào đầu tháng 11 tới, HLV Wenger của Arsenal đã thể hiện sự tự tin khi ngầm khẳng định sẽ đánh bại đối thủ.

Sau một mùa hè tiếp tục mang về Etihad những gương mặt đắt giá, ở thời điểm hiện tại, HLV Pep Guardiola đang có trong tay một đội hình vô cùng sung sức và giàu tính chiến đấu. Lúc này, Man City đang là đội duy nhất chưa thua ở Premier League mùa này. Sau vòng đấu thứ 10, họ đang tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 28 điểm sau 9 chiến thắng và một trận hòa. 

Với mạch trận thắng như chẻ tre, thầy trò Pep đang được nhận định là đội bóng giàu cơ hội vô địch nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên theo vị thuyền trưởng Arsenal, HLV Arsene Wenger thì ông tin rằng đội bóng của mình sẽ có thể chặn đứng được đối thủ trong chuyến làm khách tại Etihad vào hôm Chủ Nhật tới (ngày 5/11).

HLV Wenger phat bieu tu tin truoc tran dai chien Man City hinh anh
HLV Wenger ngầm khẳng định sẽ đánh bại Man City

Nhận định về cơ hội vô địch của đội bóng nửa xanh thành Manchester, nhà cầm quân người Pháp cho hay: “Đó là điều bình thường vì ở thời điểm hiện tại, Man City có phong độ ổn định. Mọi người thường nghĩ là Man City sẽ duy trì phong độ đó đến cuối mùa. Nhưng ở vào một giai đoạn nào đó trong mùa bóng, họ phải bị chặn lại”.

Sau thất bại trước Watford hồi đầu tháng, CLB Arsenal đã nhanh chóng chỉnh đốn đội hình để liên tiếp giành 4 thắng lợi ở các trận đấu gần đây. Ở cuộc đọ sức thuộc vòng 10 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần vừa qua, Pháo thủ cũng đã có cú lội ngược dòng xuất sắc để hạ gục Swansea với tỷ số 2-1. Nói về chiến thắng này, HLV Wenger cho biết đội bóng của ông đang cố gắng qua từng trận đấu để hướng tới thành tích tốt nhất ở mùa giải này.

“Sự thật là không đội bóng nào duy trì được sự ổn định từ đầu mùa giải đến cuối mùa. Nhưng chúng tôi có thể tập trung thi đấu ở từng trận và thi đấu hết sức mình”, ông Wenger phát biểu.

Giữa tuần này, thầy trò Wenger sẽ có trận đấu với Crvena Zvezda (còn được biết tới với cái tên Sao đỏ Belgrade) trong khuôn khổ vòng bảng Europa League tại Emirates. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu của các cầu thủ dự bị, trong khi đội hình chính của Arsenal sẽ được nghỉ ngơi để sẵn sàng đối đầu ứng viên vô địch Man City tại vòng 11 Premier League, diễn ra vào ngày 5/11 tới.

Thanh Long (TTVN)

Video: West Brom 2-3 Man City (Vòng 10 NHA 2017/18)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X