Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì sau trận Arsenal 3-2 Southampton?

Thứ Hai 09/04/2018 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger phát biểu về trận Arsenal vs Southampton, ông hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò.

Wenger hài lòng về các học trò

Arsenal đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Southampton, những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội chủ sân Emirates phải nhận 2 bàn thua. Tuy nhiên, màn trình diễn bùng nổ của Danny Welbeck giúp Pháo thủ ngược dòng thắng lại 3-2.
Arsene Wenger phat bieu ve tran Arsenal vs Southampton hinh anh

Arsene Wenger phát biểu về trận Arsenal vs Southampton

Arsenal đã nối dài chuỗi trận ấn tượng, họ nâng số trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận lên con số 6. Nếu tính riêng ở Premier League, đoàn quân của HLV Wenger thắng 3 trận gần đây, ghi 8 bàn và để lọt lưới 2 bàn.

Arsene Wenger phát biểu về trận Arsenal vs Southampton, ông hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò.

“Thật không dễ để đánh bại Southampton ở thời điểm hiện tại, họ rất cần điểm để trụ hạng, bởi vậy họ đã chơi rất quyết tâm. Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng đội bóng đã vượt khó thành công. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò”.

“Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Danny Welbeck, cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc. Cậu ấy đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn vì chấn thương, nhưng Welbeck vẫn cho thấy khả năng bùng nổ khi có được thể trạng tốt nhất.

Arsene Wenger phát biểu về trận Arsenal vs Southampton, ông khẳng định cơ hội vào Top 4 của Pháo thủ là rất thấp: “Khoảng cách 13 điểm rất khó san lấp, nhất là khi mùa giải chỉ còn 5 vòng. Tuy nhiên, Arsenal vẫn phải chiến đấu, chúng tôi vẫn phải mang về những chiến thắng để làm hài lòng NHM”.

HLV Mark Hughes tỏ ra tiếc nuối

Nếu như HLV Wenger cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò thì bên kia chiến tuyến, HLV Mark Hughes của Southampton lại tỏ ra rất tiếc nuối.
Mark Hughes con rat nhieu viec phai lam neu muon giup Southampton tru hang thanh cong

Mark Hughes tỏ ra tiếc nuối

“Chúng tôi biết rằng làm khách trên sân của Arsenal rất khó khăn, bởi vậy chúng tôi đã chơi thận trọng và tận dụng tối đa những cơ hội có được. Các học trò đã chơi tự tin ở trận đấu này, tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của toàn đội, Southampton đã chơi tốt nhưng tiếc rằng chúng tôi không gặp may mắn”.

“Với những gì đã thể hiện Southampton xứng đáng có điểm trên sân Emirates. Tôi thực sự tiếc nuối khi chúng tôi trắng tay trên sân của Arsenal”.

Video Arsenal 3-2 Southampton (Vòng 33 Premier League 2017/18)


Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X