Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger phẫn nộ vì fan Stoke xúc phạm học trò Arsenal

Thứ Hai 18/01/2016 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các CĐV đội chủ nhà đã cố tình gợi nhớ lại cho tiền vệ Aaron Ramsey cơn ác mộng kinh hoàng cách đây 6 năm cũng trên Britannia.

Sau 90 phút quần nhau thì Stoke vs Arsenal cũng chỉ giữ nguyên kết quả hòa không bàn thắng khá nhạt, vậy nên mọi diễn biến đáng chú ý nhất đến từ trên khán đài Britannia. Theo đó, các CĐV Stoke đã để lại hình ảnh không thể xấu hơn trong mắt dư luận khi tra tấn tâm lý Aaron Ramsey theo cách độc địa.

HLV Wenger phan no vi fan Stoke xuc pham hoc tro Arsenal hinh anh
Aaron Ramsey liên tục bị CĐV Stoke tra tấn tâm lý,
gợi nhớ lại ký ức kinh hoàng cách đây 6 năm ở Britannia

Liên tục hô vang “Ramsey bước đi với cái chân khập khiễng”, nhóm này cố tình gợi nhớ lại cho tiền vệ 25 tuổi cơn ác mộng kinh hoàng cách đây 6 năm cũng ở nơi này. 2010, Aaron Ramsey bị Ryan Shawcross triệt hạ đầy ác ý, để lại hậu quả là cái chân gãy làm đôi ở vị trí xương chày và xương mác. Ngôi sao người xứ Wales sau đó đã mất đến gần năm trời ngồi ngoài sân cỏ để dưỡng thương với những thời điểm tưởng chừng như phải sớm giã từ sự nghiệp. Nhưng tài năng và nghị lực phi thường đã giúp Ramsey từng bước trở lại và rồi thăng tiến ngoạn mục như ngày hôm nay.

Đến cả nước Anh cũng đang vô cùng phẫn nộ với thái độ phi nhân tính của toán CĐV Stoke này, huống chi người trong cuộc như Arsene Wenger. Sau những huyền thoại bóng đá như Ian Wright hay Matt Le Tissier, “Giáo sư” 66 tuổi người Pháp đã lên tiếng trong giận dữ: “Thật đáng xấu hổ. Tôi đã phải bịt tai lại để tránh xa những thứ âm thanh rác rưởi đó từ trên khán đài. Khi đứng trong đám đông, một số như thể quên đi trách nhiệm làm người của mình rồi. Họ còn cảm thấy tự hào và thỏa mãn không khi về nhà và xem lại những gì mình đã làm trên TV?”

Thực tế thì Wenger cũng đã rước đủ sự bực tức vào người sau lần ra về Britannia vừa qua rồi. Arsenal trở lại vị trí số một trên BXH Premier League không thực sự vui vẻ khi không thể tận dụng cơ hội và gia tăng khoảng cách với Leicester, chưa kể còn bị Man City dần phả hơi nóng sau lưng (44 điểm bằng Leicester nhưng hơn hiệu số; hơn Man City 1 điểm). Cuối tuần này, Pháo Thủ sẽ trở về thánh địa Emirates tiếp đón ĐKVĐ Chelsea với quyết tâm báo thù thất bại 0-2 đầy tức tưởi trong trận lượt đi.

Highlights trận Stoke 0-0 Arsenal:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X