Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói về tương lai của Benayoun

Thứ Bảy 17/09/2011 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong số bốn tân binh được mang về trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè của Arsenal, Benayoun là người nhận được những ánh mắt nghi ngờ nhiều nhất. Nhiều người còn hoài nghi đây có phải là bản hợp đồng sai lầm của HLV Wenger.

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi cuối tháng 8, Arsenal đã mang về bốn tân binh là Mikel Arteta, Andre Santos, Mertesacker và Benayoun. Trong số này, Andre Santos được đánh giá khá cao ở hành lang cánh trái, do hậu vệ này từng có 22 trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia Brazil. Mertasacker cũng được coi là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí trung vệ nhờ chiều cao lí tưởng cũng như khả năng phòng ngự tốt. Arteta hòa nhập rất nhanh và đang được kì vọng là nhạc trưởng mới của sân Emirates. Chỉ còn lại Benayoun là đang khiến người ta nghi ngờ liệu tiền vệ người Isarel có đủ khả năng để hòa nhập vào tập thể mới.

Benayoun liệu có thành công tại Arsenal?

Một năm trước, Benayoun đến Chelsea từ Liverpool nhưng chỉ sau vài trận, tiền vệ này dính chấn thương nặng và phải nghỉ cả mùa. Hơn thế nữa, năm nay Benayoun đã 31 tuổi, thế nên chấn thương của tiền vệ này có hồi phục nhưng chưa chắc phong độ của Benayoun còn tốt như ngày thi đấu tại Liverpool.

Benayoun được kì vọng sẽ phần nào khỏa lấp cho vị trí tiền vệ công mà Nasri để lại. Tuy nhiên đến lúc này, Benayoun vẫn chưa để lại ấn tượng nào sâu sắc. HLV Wenger đã giải thích lí do vì sao ông lại quyết định chiêu mộ tiền vệ người Isarel:" Benayoun luôn thi đấu với phong độ cao nhất mỗi khi được ra sân, và tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với lối đá của Arsenal khi có thể thi đấu ở cả hai bên cánh. Cậu ấy cũng có thể đảm nhiệm vai trò tiền vệ trung tâm, nhưng tôi nghĩ cậu ấy thích hợp với vị trí đá cánh hơn".

Bên cạnh đó, "giáo sư" cũng cho biết sẽ xem xét giữ Benayoun ở lại Emirates lâu dài:" Vẫn còn quá sớm để nói về việc kí vào một bản hợp đồng mới, nhưng tôi không loại trừ việc cậu ấy sẽ được gia hạn lâu dài".

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X