Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thua Liverpool, rất khó để Man City lặp lại kỳ tích như mùa giải trước"

Thứ Hai 11/11/2019 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger nói về trận Liverpool vs Man City, ông thầy người Pháp tuyên bố Pep Guardiola sẽ phải chịu rất nhiều áp lực sau trận thua 1-3 ở sân Anfield.

Pep sẽ phải đối mặt với áp lực rất lớn


Trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20 đã diễn ra không hấp dẫn như dự đoán, Liverpool đã tận dụng tốt những cơ hội để vượt lên dẫn trước 3-0. Những nỗ lực của Man xanh chỉ giúp họ có 1 bàn thắng ở những phút cuối trận do công của Bernardo Silva.
HLV Wenger nói về trận Liverpool vs Man City hình ảnh

HLV Wenger nói về trận Liverpool vs Man City


Với chiến thắng 3-1 trước Man City, Liverpool đã nới rộng cách biệt với đối thủ lên thành 9 điểm. Thầy trò Klopp đang chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Wenger nói về trận Liverpool vs Man City, ông thầy người Pháp tuyên bố Pep Guardiola sẽ phải chịu rất nhiều áp lực sau trận thua 1-3 ở sân Anfield.

“Trước hết, để thua một trận đấu lớn là điều khủng khiếp. Tôi nghĩ rằng Pep sẽ phải chịu áp lực rất lớn sau thất bại ở Anfield. Khoảng cách 9 điểm sau 12 vòng đấu là quá lớn, tôi nghĩ Man City sẽ rất khó có thể san lấp. Rất khó để họ tái hiện những gì đã xảy ra ở mùa giải năm ngoái”.

“Tất nhiên, bây giờ mới là tháng 11 và mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra, song tôi nghĩ Liverpool đang chiếm quá nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu phải chọn ra đội bóng sẽ đăng quang vào cuối mùa, tôi sẽ chọn Liverpool”.

Sau thất bại trước Liverpool, Man City sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa trước Chelsea, đội bóng cũng đang chơi cực tốt ở thời điểm hiện tại. Nếu không thể thắng The Blues ở vòng 13, thầy trò Pep Guardiola có lẽ không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2019/20.

Thông số trận đấu Liverpool 3-1 Man City

Thong so tran dau Liverpool 3-1 Man City
Thông số trận đấu Liverpool 3-1 Man City

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X