Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng vụ Ramsey tới Juventus

Thứ Hai 18/02/2019 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger nói về sự ra đi của Ramsey, ông thầy người Pháp khẳng định đội bóng thành London sẽ rất nhớ ngôi sao người xứ Wales.

Arsenal sẽ rất nhớ Aaron Ramsey


Trong những năm gần đây, Aaron Ramsey là trụ cột nơi tuyến giữa của Arsenal. Ngôi sao người xứ Wales sở hữu khả năng sáng tạo, anh cũng ghi bàn rất tốt. Hợp đồng của cầu thủ này với Pháo thủ còn hợp đồng đến Hè 2019, Arsenal đã quyết định không ký hợp đồng mới với tiền vệ sinh năm 1990.
 
Arsene Wenger nói về sự ra đi của Ramsey hình ảnh

HLV Wenger nói về thương vụ Ramsey tới Juventus


Bản thân cựu sao Cardiff cũng đã đàm phán và tìm được bến đỗ mới. Ramsey xác nhận cập bến Juventus ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong màu áo đội bóng thành Turin cầu thủ này hưởng lương tới 400.000 bảng/tuần.

Mức lương quá cao mà Ramsey đòi hỏi là lý do khiến Arsenal từ chối gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. HLV Unai Emery cũng cho rằng cầu thủ 28 tuổi không phù hợp với lối chơi được ông xây dựng.

Arsene Wenger nói về sự ra đi của Ramsey, ông thầy người Pháp khẳng định đội bóng thành London sẽ rất nhớ ngôi sao người xứ Wales.

“Đó sẽ là một mất mát rất lớn với Arsenal. Cậu ấy là một cầu thủ rất tuyệt vời. Tôi đã làm việc với Ramsey, cậu ấy có khả năng giữ bóng và chuyền dài tốt. Ramsey cũng có thể ghi bàn và kiến tạo, cậu ấy còn có một tình thần thi đấu rất tuyệt vời”.

“Arsenal sẽ rất nhớ Ramsey, trong khi đó cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus. Tôi không biết lý do vì sao Arsenal không giữ chân cậu ấy, nhưng tôi tin rằng Ramsey đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính ở Juventus”.

Huyền thoại David Seaman cũng đã lên tiếng chỉ trích kế hoạch chi tiêu của Arsenal khi để Ramsey ra đi theo dạng tự do và chỉ có vỏn vẹn 44 triệu bảng mua sắm Hè tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X