Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger đưa giải pháp giúp Arteta giải bài toán Mesut Ozil

Chủ Nhật 11/10/2020 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger thì tiền vệ Mesut Ozil vẫn có thể tỏa sáng ở Arsenal. Vấn đề là anh cần được đặt ở một hệ thống hợp lý.

Arsene Wenger chia sẻ về tình cảnh của trò cũ


Dưới thời HLV Arsene Wenger, tiền vệ Mesut Ozil là một trong những nhân tố không thể thay thế. Chỉ cần lành lặn, anh sẽ được đảm bảo vị trí đá chính. Mùa giải 2015/2016, anh có với 19 pha kiến tạo ở Premier League. Ozil cũng là cầu thủ chạm mốc 50 kiến tạo nhanh nhất trong lịch sử Premier League, kỷ lục này sau đó bị Kevin De Bruyne phá vỡ.
HLV Wenger chia sẻ về tình cảnh của tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

HLV Wenger chia sẻ về Ozil


Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Unai Emery và hiện tại là Mikel Arteta, ngôi sao người Đức không được sử dụng quá nhiều. Kể từ tháng 6 đến nay Ozil không còn được Arteta sử dụng, anh liên tiếp bị gạt khỏi danh sách bởi nhiều lý do khác nhau.

Khi thì ông thầy người TBN cho rằng số 10 dính chấn thương lưng, lúc thì ông lại nói anh chưa sẵn sàng ra sân thi đấu.HLV Mikel Arteta còn không điền tên Mesut Ozil vào đội hình đá Europa League, tương lai của anh ở sân Emirates trở nên mập mờ.

Mới nhất, theo nhận định của cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger thì Ozil vẫn có thể tỏa sáng ở Arsenal. Ông nói:

"Cậu ấy có thể không phải người kỷ luật nhất trên sân cỏ, nhưng Ozil luôn giữ một thái độ tuyệt vời trong tập luyện và thi đấu. Thể lực không phải và thế mạnh của cậu ấy, bởi vậy đội bóng có thể giải quyết vấn đề bằng cách cho những cầu thủ có tư duy phòng ngự chơi cạnh Ozil".

"Tôi cho rằng Ozil vẫn có thể tỏa sáng ở Arsenal, vấn đề là cậu ấy cần được đặt ở một hệ thống hợp với mình. Ozil phù hợp trong vai trò của một cầu thủ hỗ trợ tấn công và ít phải tham gia vào nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ".

Điều Mesut Ozil cần làm là rời Arsenal ngay lập tức
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã gửi lời khuyên đến tiền vệ Mesut Ozil, ông khuyên cầu thủ sinh năm 1988 nên rời sân Emirates ở Hè 2020.
Để tuột mất Thomas Partey vào tay Arsenal, MU bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cảm thấy bất ngờ khi MU để tiền vệ Thomas Partey cập bến sân Emirates vào ngày cuối phiên chợ Hè năm nay.
Tony Adams: Chơi bóng tự do và lời khuyên của Arsene Wenger
Tôi hoàn toàn tỉnh táo và không say xỉn trong suốt 6 tuần trước khi Arsene Wenger đến Arsenal.
Guendouzi phủ nhận chuyện hết đất sống ở Arsenal
Matteo Guendouzi khẳng định sự nghiệp của anh ở Arsenal chưa khép lại dù không còn được trọng dụng ở sân Emirates và buộc phải ra đi theo dạng cho mượn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X