Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Liverpool xứng đáng vô địch NHA mùa này"

Thứ Bảy 09/05/2020 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của nhà cầm quân huyền thoại gắn liền với tên tuổi Arsenal thì trong mọi trường hợp, Liverpool hoàn toàn xứng đáng được trao danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

Dù thế nào, Liverpool vẫn cần được trao cúp vô địch NHA


Do Covid-19, Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đã phải tạm hoãn từ tháng 3. Hiện tại vẫn chưa biết khi nào giải đấu mới có thể khởi trở lại. Sau 29 vòng, Liverpool đang dẫn đầu, nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City tới 25 điểm.
 
HLV Wenger ủng hộ Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

HLV Wenger tin Liverpool của Klopp xứng đáng vô địch NHA mùa này


Như vậy, về mặt lý thuyết, Liverpool chỉ cần thắng 2/9 vòng còn lại là chắc chắn vô địch. Tất nhiên đội bóng thành phố Cảng rất mong đợi danh hiệu đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League. Mới đây  cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger vĩ đại cho rằng dù thế nào thì Liverpool vẫn cần phải được công nhận là nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20:

"Jurgen Klopp và các học trò đã chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ thua duy nhất 1 trận sau 29 vòng đấu. Liverpool đã phải chờ đợi quá lâu cho một lần được đứng trên đỉnh cao nước Anh. Và với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, Liverpool hoàn toàn xứng đáng vô địch".

"Ngay cả khi BTC quyết định hủy bỏ phần còn lại của mùa giải 2019/20 thì tôi nghĩ tất cả đều ủng hộ việc trao cúp cho Liverpool. Khoảng cách 25 điểm rõ ràng quá lớn nên sẽ là bất công nếu họ không thể nhận chiếc cúp bạc".

"Klopp đã mất vài năm để xây dựng đội hình và ông ấy đang được hái quả ngọt. Liverpool đã vô địch Champions League mùa trước và gần như chắc chắn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi tin Liverpool sẽ tiếp tục chinh phục thêm những danh hiệu trong những mùa giải tới".

BTC Ngoại hạng Anh đã trình lên chính phủ kế hoạch để giải đấu trở lại vào tháng 6 tới bởi phần lớn CLB đều muốn phần còn lại của mùa giải 2019/20 tiếp tục diễn ra thay vì hủy bỏ. Hiện một vài CLB đã cho các cầu thủ trở lại tập luyện, song vẫn phải đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Nếu rời Liverpool, Andy Robertson muốn tới CLB này…
Andy Robertson thừa nhận rằng muốn chơi cho Celtic đến cuối sự nghiệp nếu không thể làm điều tương tự ở Liverpool.
Liverpool thống trị tuyệt đối các danh hiệu Premier League
Không chỉ chuẩn bị đăng quang chức vô địch đầu tiên sau 30 năm chờ đợi, Liverpool còn độc chiếm 100% các giải thưởng cá nhân ngoại hạng Anh trong mùa giải này.
Bom xịt Benteke tâm sự về khoảng thời gian đáng quên ở Liverpool
Tiền đạo Christian Benteke cho rằng nếu được trao thêm cơ hội ở Liverpool biết đâu anh sẽ thể hiện được một hình ảnh khác.
Robertson khuyên đồng đội Arnold nên tỉnh táo và sáng suốt
Andy Robertson cho rằng đồng đội tại Liverpool, Alexander-Arnold đủ sức đá ở mọi vị trí nhưng vẫn nên tập trung vào phát triển năng lực của một hậu vệ phải.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X