Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khởi đầu tệ hại, HLV Arsene Wenger phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 03/09/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger đã chia sẻ về tình hình của Arsenal. Ông tin rằng đội bóng cũ sẽ sớm trở lại.

Arsene Wenger vẫn đặt niềm tin vào Mikel Arteta


Hè năm nay, Arsenal chi gần 200 triệu euro nâng cấp đội hình. Họ là đội bóng chi nhiều tiền nhất ở Ngoại hạng Anh. Dù có thêm 6 bản hợp đồng mới song đội bóng thành London đang chơi rất tệ. Pháo thủ chưa có được điểm nào sau 3 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Họ thua Brentford, Chelsea và Man City, không ghi được bàn vào và nhận 9 bàn thua.
HLV Wenger nói về khởi đầu của Arsenal

HLV Wenger nói về khởi đầu của Arsenal


Với những kết quả tệ hại, Arsenal đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh. Sức ép lên vai HLV Mikel Arteta là rất lớn. Nếu ông thầy người Tây Ban Nha không sớm đưa đội chủ sân Emirates trở lại, khả năng ông bị sa thải là rất cao.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger đã chia sẻ về tình hình của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Ông nói: “Đúng là đội bóng có khởi đầu không quá tốt. Tuy nhiên, với 6 tân binh ở một kỳ chuyển nhượng, bạn cần một chút thời gian để mọi thứ trở nên hoàn hảo”.

“Tôi cho rằng Mikel Arteta đang sở hữu một đội hình tốt, đợt tập trung của ĐTQG thực sự quan trọng với Arsenal. Nó giúp Arteta có cái nhìn toàn cảnh về các cầu thủ, về chiến thuật và lối chơi. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ Arsenal lấy lại sự cân bằng về mặt tâm lý”.

“Arsenal có một lịch thi đấu thuận lợi phía trước, Norwich, Burnley, Brighton hay Crystal Palace đều là những đối thủ mà họ có thể giành 3 điểm. Tôi tin rằng Arteta sẽ nhanh chóng đưa Arsenal trở lại. Tôi cũng khẳng định tin đồn tôi có thể trở lại Arsenal là không đúng. Tôi đã 71 tuổi. Những năm tháng tuyệt vời nhất của tôi ở CLB này, nhưng hiện tại tôi chỉ là một người hâm mộ”.
Giám đốc Roma xác nhận Xhaka muốn rời ArsenalGiám đốc Roma xác nhận Xhaka muốn rời Arsenal
Giám đốc Tiago Pinto của Roma xác nhận Granit Xhaka muốn rời khỏi Arsenal hè vừa qua nhưng bị đội bóng thành London chặn đứng.
Didier Drogba đá đểu Arsenal vụ WillianDidier Drogba đá đểu Arsenal vụ Willian
Huyền thoại của Chelsea, Didier Drogba đã bất ngờ châm biếm Arsenal về thương vụ Willian, ngôi sao người Brazil đã rời sân Emirates sau khoảng thời gian thi...
Arsenal sẽ xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa nàyArsenal sẽ xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson mới đây đã gây sốc khi dự đoán đội bóng cũ sẽ kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này ở vị trí thứ 10 trên BXH.
Tân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal từng khiến Ronaldo bẽ mặtTân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal từng khiến Ronaldo bẽ mặt
Người hâm mộ trên mạng xã hội đang bàn luận rất nhiều về vụ tiền đạo Cristiano Ronaldo không thể vượt qua trung vệ tân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal.
Arsenal tha thứ cho kẻ nổi loạn Maitland-NilesArsenal tha thứ cho kẻ nổi loạn Maitland-Niles
Nhà báo David Ornstein xác nhận tiền vệ Ainsley Maitland-Niles đã trở lại tập luyện cùng Arsenal, HLV Mikel Arteta đã tha thứ cho cầu thủ 24 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X