Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói về khả năng MU ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer

Thứ Bảy 16/02/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger nói về Solskjaer, ông thầy người Pháp cho rằng trận thua PSG không ảnh hưởng đến khả năng M.U ký hợp đồng dài hạn với nhà cầm quân người Na Uy.

Trận thua PSG không ảnh hưởng đến cơ hội của HLV Solskjaer 


Mạch bất bại của M.U dưới thời Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức bị chặn đứng bởi trận thua 0-2 trước PSG trên sân nhà, ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thất bại này khiến Quỷ đỏ gần như không còn cơ hội vào tứ kết, bởi ở lượt về họ phải thi đấu trên sân của đối thủ.
 
HLV Wenger chi ra sai lam cua Solskjaer khien MU that bai truoc PSG

HLV Wenger nói về khả năng M.U ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer


Có nhiều ý kiến trái chiều về HLV Solskjaer sau trận thua PSG. Nhiều người cho rằng ông không đủ sức để giúp M.U vượt khó trong những trận đấu mà áp lực rất lớn, Quỷ đỏ cần một HLV mới ở Hè 2019. Cũng không ít người khuyên Man đỏ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV 45 tuổi.

HLV Wenger nói về Solskjaer, ông thầy người Pháp cho rằng trận thua PSG không ảnh hưởng đến khả năng M.U ký hợp đồng dài hạn với nhà cầm quân người Na Uy.

“Trận thua PSG chẳng ảnh hưởng gì đến việc M.U có ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer hay không. Ông ấy làm việc ở Old Trafford trong 6 tháng, chắc chắn BLĐ M.U sẽ đánh giá kết quả trong toàn khoảng thời gian thay vì 1 hay 2 trận đấu”.

“Theo tôi, Solskjaer vẫn đang làm tốt công việc của mình. Nếu ông ấy tiếp tục giúp M.U giành những chiến thắng, tôi tin ông ấy sẽ tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Có lẽ chiếc vé dự Champions League sẽ quyết định trực tiếp đến việc ông ấy có được giữ lại hay không”.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer muốn MU gây sốc trước PSG, ông thầy người Na Uy tin rằng Quỷ đỏ đủ sức tạo ra bất ngờ trên sân Công viên các Hoàng tử để giành vé vào tứ kết.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X