Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger đánh giá thế nào về cơ hội vào Top 4 NHA của Arsenal?

Chủ Nhật 11/10/2020 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã bổ sung những tân binh chất lượng ở Hè 2020, và HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của Pháo thủ.

Arsene Wenger đánh giá cao Arsenal


Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Rất may cho đội bóng này là họ vẫn giành quyền dự vòng bảng Europa League nhờ việc vô địch FA Cup. Sau một mùa giải thất vọng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, đội bóng thành London đã bổ sung mạnh mẽ ở Hè năm nay.
HLV Arsene Wenger nói về khả năng Arsenal vào Top 4 NHA hình ảnh

HLV Wenger nói về khả năng Arsenal vào Top 4 NHA mùa này


Theo đó, Arsenal đã chi 27 triệu bảng mua trung vệ Gabriel Magalhaes, họ chiêu mộ Willian theo dạng chuyển nhượng tự do. Gọi trở lại trung vệ Saliba và mượn thành công Dani Ceballos từ Real Madrid. Vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè, đội chủ sân Emirates bỏ ra 45 triệu bảng để đưa về Thomas Partey của Atletico Madrid.

Arsenal cũng khởi đầu khá tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ có 3 chiến thắng sau 4 vòng đấu. Với 9 điểm có được, Pháo thủ đang tạm thời xếp thứ 4 trên BXH. Trong một chia sẻ với The Guardian, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của Pháo thủ. Ông nói:

"Tôi đánh giá cao đội hình của Arsenal ở thời điểm hiện tại, họ có thêm những sự bổ sung chất lượng. Tinh thần thi đấu của Arsenal cũng được cải thiện, nhưng quan trọng nhất Mikel Arteta đang để lại những dấu ấn về mặt chiến thuật".

"Tôi tin rằng Arsenal có thể lọt vào Top 4, nếu không muốn nói là hơn. Thậm chí họ có thể mang đến bất ngờ ở mùa giải năm nay. Họ khác hẳn so với giai đoạn đầu mùa trước, đội bóng của Arteta sẽ cải thiện đáng kể thứ hạng của mình".

Đâu là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại?
Huyền thoại Arsenal, Sol Campbell đánh giá cao trung vệ Van Dijk của Liverpool. Ông cho rằng đây là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.
Arsenal công bố số áo mùa giải 2020/21: Ozil có bị tước áo số 10?
Số áo Arsenal mùa giải 2020/21 vừa chính thức được tiết lộ, nhiều người quan tâm việc tiền vệ Mesut Ozil có bị tước áo áo số 10 hay không?
Thực hư việc linh vật Arsenal nhận lương 80 nghìn bảng/tuần?
Những ngày qua, câu chuyện Arsenal sa thải linh vật Gunnersaurus đã khiến cộng đồng mạng nổi sóng. Vậy đội chủ sân Emirates tiết kiệm được bao nhiêu với hành...
Mesut Ozil trả tiền nuôi linh vật và Arsenal trở nên rất tệ hại!
Paul Merson cho rằng Mesut Ozil khiến hình ảnh Arsenal trở nên xấu đi khi đề nghị trả lương cho linh vật Gunnersaurus nhiều năm gắn bó với CLB.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 11/10: Man City chốt Messi năm 2021? Arsenal đẩy đi đá tảng dù hàng thủ tệ hại
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 11/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X