Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger bất ngờ với Kai Havertz và Timo Werner

Thứ Sáu 04/06/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger tuyên bố ông bất ngờ với sự thay đổi của bộ đôi Kai Havertz và Timo Werner ở nửa sau của mùa giải vừa rồi.

HLV Wenger nói về Havertz và Werner


Hè năm ngoái, Kai Havertz và Timo Werner là những bản hợp đồng bom tấn của Chelsea. Đội bóng thành London bỏ ra 49 triệu bảng để có tiền đạo người Đức từ RB Leipzig, họ chi thêm 72 triệu bảng mua Havertz từ Bayer Leverkusen.
HLV Wenger nói về Kai Havertz và Timo Werner

HLV Wenger nói về Kai Havertz và Timo Werner


Bộ đôi cầu thủ người Đức hòa nhập rất chậm, họ không cho thấy khả năng của mình ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, giai đoạn lượt về dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel, cả hai đều chơi tốt hơn rất nhiều.

Timo Werner khép lại mùa giải với 12 bàn thắng sau 52 trận, ngoài ra anh còn có 9 đường kiến tạo. Trong khi đó Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man City trong trận chung kết Champions League.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger cảm thấy bất ngờ trước sự tiến bộ của Kai Havertz và Timo Werner. Ông nói với beIN SPORTS:

Tôi tin rằng Havertz đã rất thất vọng ở khoảng thời gian đầu tiên tại Chelsea. Cậu ấy gặp nhiều khó khăn ở đội bóng mới. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy ở nửa sau của mùa giải khiến tôi bất ngờ”. 

“Havertz đã điều chỉnh, thích nghi và liên tục ghi bàn. Đối với tôi, cậu ấy là một cầu thủ rất hứa hẹn. Tôi cho rằng Havertz sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea trong tương lai. Tôi cũng phải dành cho Timo Werner. Cậu ấy cũng có những sự tiến bộ vượt bậc”.

“Tôi tin rằng Werner sẽ chơi tốt ở Euro 2020 trong màu áo ĐT Đức, cậu ấy hứa hẹn sẽ bùng nổ trong màu áo Chelsea ở mùa giải tới”.
Chính thức xác định địa điểm diễn ra trận Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và VillarrealChính thức xác định địa điểm diễn ra trận Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Villarreal
LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa công bố địa điểm diễn ra trận Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Villarreal, theo đó trận đấu này không diễn ra ở Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ...
Mason Mount tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea ở mùa giải tớiMason Mount tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea ở mùa giải tới
Phát biểu với truyền thông, tiền vệ Mason Mount tuyên bố Chelsea sẽ làm mọi cách để vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.
Emerson lên tiếng về tương lai ở ChelseaEmerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, hậu vệ Emerson của Chelsea đã chính thức lên tiếng. Theo đó, cầu thủ này vẫn muốn ở lại Stamford Bridge.
Mendy ca ngợi trụ cột không thể thay thế của ChelseaMendy ca ngợi trụ cột không thể thay thế của Chelsea
Edouard Mendy xem NGolo Kante là một cầu thủ hoàn hảo và không thể thiếu của Chelsea. Bên cạnh đó, thủ môn người Senegal khẳng định The Blues đã có chiến thắng...
Hạnh phúc như Antonio RudigerHạnh phúc như Antonio Rudiger
Sau chức vô địch Champions League cùng Chelsea, trung vệ Antonio Rudiger đã đăng ảnh đón chào thành viên mới nhất của gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X