Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger chỉ trích Jack Grealish

Thứ Sáu 06/05/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger tỏ ra không hài lòng với Jack Grealish ở tình huống Rodrygo mang về bàn thắng thứ 2 cho Real Madrid tại Bernabeu.

Arsene Wenger nói về Jack Grealish


Real Madrid vừa tạo ra cuộc lội ngược dòng không tưởng trước Man City tại Bernabeu. Man xanh thắng 4-3 ở lượt đi bán kết Champions League 2021/22, sau đó họ còn dẫn trước 1-0 ở lượt về cho đến phút 89. Khi đó tỷ số sau hai lượt trận là 5-3 nghiêng về phía đội bóng nước Anh.
HLV Wenger nói về Jack Grealish

HLV Wenger nói về Jack Grealish


Tuy nhiên, chỉ trong vòng 2 phút, từ phút 90 đến phút 90+1, cầu thủ vào sân thay người Rodrygo ghi liền 2 bàn thắng giúp đội chủ nhà cân bằng tỷ số 5-5. Trận đấu sau đó phải bước vào hiệp phụ, và Karim Benzema đã trở thành người hùng.

Cú đá 11m thành bàn của cầu thủ người Pháp giúp Real giành chiến thắng 6-5, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết. Ở trận đấu tại Bernabeu, bản hợp đồng 100 triệu bảng Jack Grealish của Man City vào sân từ băng ghế dự bị. Anh có tình huống đi bóng trước khi dứt điểm ở phút 87, nhưng bị Mendy phá ra ngay trên vạch vôi.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger lại không nhớ đến tình huống đó, ông nhắc đến cầu thủ sinh năm 1995 với một sai lầm. Ông nói: “Ở bàn thắng do Rodrygo ghi được ở phút 90+1, Dani Carvajal có quả tạt chuẩn xác bên cánh phải, bóng khẽ chạm qua Marco Asensio trước khi được Rodrygo đánh đầu đưa vào lưới”. 

“Grealish lúc đó đối đầu với Carvajal, cậu ấy bị vượt qua quá dễ dàng. Grealish phải chiến đấu để ngăn chặn đường chuyền đó. Tôi thực sự không hài lòng với cậu ấy ở tình huống này. Rõ ràng là những gì mà cậu ấy thể hiện chưa xứng đáng với số tiền rất lớn mà Man City bỏ ra”.
Messi không tin màn ngược dòng của Real trước Man CityMessi không tin màn ngược dòng của Real trước Man City
Sergio Aguero tiết lộ rằng Messi đã gửi một tin nhắn cho anh thừa nhận không thể tin nổi việc Real Madrid có thể ngược dòng trước Man City.
Ancelotti tiết lộ cách truyền cảm hứng ngược dòng cho cầu thủ RealAncelotti tiết lộ cách truyền cảm hứng ngược dòng cho cầu thủ Real
HLV Carlo Ancelotti tiết lộ rằng ông đã chuẩn bị một video đặc biệt để truyền cảm hứng cho các cầu thủ trước trận bán kết lượt về với Man City ở Champions...
Video: CĐV Real Madrid nuối tiếc khi bỏ lỡ màn ngược dòng không tưởng trước Man CityVideo: CĐV Real Madrid nuối tiếc khi bỏ lỡ màn ngược dòng không tưởng trước Man City
Không ít CĐV Real đã bỏ về khi không tin rằng đội bóng mình thích sẽ lội ngược dòng thành công trước Man City.
Peter Schmeichel không hiểu vì sao Real Madrid vào chung kết C1 mùa nàyPeter Schmeichel không hiểu vì sao Real Madrid vào chung kết C1 mùa này
Huyền thoại MU - Peter Schmeichel cảm thấy tiếc cho Man City khi họ không thể vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.
Máy tính cũng không tin Real Madrid làm nên điều thần kì trước Man CityMáy tính cũng không tin Real Madrid làm nên điều thần kì trước Man City
Khi trận đấu giữa Real Madrid vs Man City trôi về những phút cuối cùng, không nhiều người dám nghĩ đến cơ hội chiến thắng cho Los Blancos.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X