Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger nói gì về quyết định khó hiểu của HLV Tuchel với Hudson-Odoi?

Chủ Nhật 21/02/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger đã chia sẻ về quyết định khó hiểu của Thomas Tuchel với tiền vệ Callum Hudson-Odoi ở trận đấu với Southampton.

HLV Wenger thông cảm với Thomas Tuchel


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của Southampton, đội bóng trước đó sở hữu chuỗi 6 vòng đấu toàn thua. Dù được đánh giá cao hơn, song The Blues rốt cục chỉ có được kết quả hòa 1-1. Chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của Chelsea đã phải dừng lại và sẽ văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu nếu West Ham đánh bại Tottenham vào 19h00 tối nay 21/2.
 
Tiền vệ Callum Hudson-Odoi bị thay ra, HLV Wernger nói gì hình ảnh

Hudson-Odoi vào sân đầu hiệp 2 sau đó bị thay ra ở phút 76


Ở trận đấu với Southampton, HLV Thomas Tuchel thực hiện một quyết định khó hiểu với tiền vệ Callum Hudson-Odoi. Ngay đầu hiệp 2, cầu thủ người Anh được tung vào sân để thay cho Tammy Abraham. Tuy nhiên tới phút 76, anh đã phải rời sân nhường chỗ cho Hakim Ziyech.

Quyết định đó khiến Hudson-Odoi tỏ ra bất ngờ và không khỏi thất vọng, dù HLV Tuchel đã dành cho anh những lời động viên. Sau trận đấu, khi được hỏi về lý do thay Hudson-Odoi, cựu HLV PSG chia sẻ: "Tôi không hài lòng với thái độ và cách thi đấu của cậu ấy. Đặc biệt tôi yêu cầu các cầu thủ phải chiến hết khả năng của mình, nhưng tôi không thấy được điều đó từ Hudson-Odoi nên tôi đưa ra quyết định thay người".

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV tỏ ra bức xúc trước quyết định của ông Tuchel. Họ cho rằng quyết định của ông có thể ảnh hưởng đến tinh thần và thái độ thi đấu của sao trẻ 20 tuổi. Trong khi đó, nhà cầm quân huyền thoại của Arsenal, Arsene Wenger đã tỏ ra thông cảm với Tuchel:

"Trong 22 năm làm việc ở Arsenal, tôi chỉ duy nhất một lần làm như vậy. Đó là thời điểm năm 2008, khi Emmanuel Eboue vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cậu ấy chơi tệ nên buộc phải rời sân. Tất nhiên, điều đó có thể khiến các cầu thủ bị tổn thương, nhưng chúng ta cũng cần thông cảm với các HLV".
Arsene Wenger nói gì về quyết định khó hiểu của HLV Tuchel với Hudson-Odoi hình ảnh 2

HLV Wenger chia sẻ về quyết định của ông Tuchel với Hudson-Odoi 


"Họ là người chịu trách nhiệm về thành công hay thất bại của đội bóng. Họ cần phải đưa ra những quyết định mà họ cho rằng hợp lý. Tôi nghĩ rằng Hudson-Odoi đã chơi không quá tốt trong thời gian có mặt trên sân. Cậu ấy không thể hiện được nhiều khi bị giới hạn không gian chơi bóng (Hudson-Odoi đã phải chơi ở trung tâm như một số 10 sau khi vào sân thay vì được bố trí thi đấu ở cánh đúng sở trường - PV).

"Hudson-Odoi chỉ phát huy tối đa khả năng khi được chơi rộng như một tiền đạo cánh. Thế là cậu ấy không thể mang đến sự khởi sắc như mong muốn cho lối chơi của Chelsea. Trong bối cảnh họ cần bàn thắng để giành 3 điểm trọn vẹn, có thể thông cảm với Tuchel khi ông ấy buộc phải rút Hudson-Odoi ra khỏi sân để lấy chỗ cho Hakim Ziyech".
Điểm tin bóng đá sáng 21/2: MU chi 65 triệu euro mua sao Tottenham, Chelsea sắp có David AlabaĐiểm tin bóng đá sáng 21/2: MU chi 65 triệu euro mua sao Tottenham, Chelsea sắp có David Alaba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/2/2020.
Tin bóng đá chuyển nhượng 21/2: Ramos sắp tới MU, Liverpool thua thảm; Chelsea hòa nhọcTin bóng đá chuyển nhượng 21/2: Ramos sắp tới MU, Liverpool thua thảm; Chelsea hòa nhọc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 21/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Link xem video Southampton vs Chelsea: Đứt mạch chiến thắngLink xem video Southampton vs Chelsea: Đứt mạch chiến thắng
Link xem video bóng đá Southampton vs Chelsea 1-1 hôm nay 21/2 vòng 25 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Southampton vs Chelsea đêm qua...
Chelsea đứt mạch thắng: Mount hay, nhưng còn các ngôi sao khác?Chelsea đứt mạch thắng: Mount hay, nhưng còn các ngôi sao khác?
Chelsea đã có một Mason Mount tỏa sáng trong trận hòa 1-1 với Southampton. Nhưng người ta phải đặt dấu hỏi: Những người được kỳ vọng mang về chiến thắng cho họ...
Thống kê Southampton 1-1 Chelsea: The Blues lẫn lộn buồn vuiThống kê Southampton 1-1 Chelsea: The Blues lẫn lộn buồn vui
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Southampton 1-1 Chelsea thuộc vòng 25 Premier League mùa giải 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X