Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì về tình cảnh hiện tại của Arsenal?

Thứ Hai 13/09/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger thông cảm với khởi đầu của Arsenal ở mùa giải năm nay, ông tin Pháo thủ sẽ nhanh chóng trở lại với những chiến thắng.

HLV Wenger tin Arsenal sẽ hồi sinh


Arsenal đã khởi đầu tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Pháo thủ đã thua cả 3 trận đầu tiên trước Brentford, Chelsea và Man City. Họ không ghi được bàn nào, nhận 9 bàn thua và rơi xuống vị trí bét bảng. Những kết quả tệ hại khiến áp lực lên vai HLV Mikel Arteta là rất lớn.
Arsenal vừa có chiến thắng 1-0 trước Norwich

Arsenal vừa có chiến thắng 1-0 trước Norwich


Rất may là ở trận đấu gần nhất Arsenal đã có được chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước tân binh Norwich. Đó là trận đấu mà Pháo thủ dứt điểm tới 30 lần, 6 trúng đích nhưng chỉ ghi 1 bàn. Dù sao thì họ cũng đã có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, điều đó giúp áp lực lên vai Arteta giảm đi đáng kể.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger thông cảm với khởi đầu của Arsenal ở mùa giải năm nay, ông tin Pháo thủ sẽ nhanh chóng trở lại với những chiến thắng. Ông nói trên beIN Sports:

“Đúng là Arsenal đã có một khởi đầu không tốt, nhưng rõ ràng Chelsea và Man City là những đội bóng được đánh giá cao hơn. Kết quả tồi tệ của Arsenal là ở trận đấu đầu tiên với Brentford. Nhưng dù sao họ cũng trở lại bằng chiến thắng trước Norwich”.

“Đó là một chiến thắng có ý nghĩa quan trọng với Arsenal và Mikel Arteta. 3 điểm có được giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin cần thiết. Arteta đang sở hữu một đội hình tốt, tôi tin rằng cậu ấy sẽ giúp Arsenal tiến bộ trong thời gian tới”. 

“Tôi mong họ hồi phục và tôi nghĩ họ sẽ làm được. Tiềm năng là có nên tôi hy vọng họ sẽ sớm quay trở lại."
Takehiro Tomiyasu lên tiếng sau màn ra mắt ấn tượng ở ArsenalTakehiro Tomiyasu lên tiếng sau màn ra mắt ấn tượng ở Arsenal
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã có màn ra mắt Arsenal trước Norwich, ngôi sao người Nhật Bản chơi ấn tượng giúp Pháo thủ giành chiến thắng 1-0.
Arteta kể về áp lực khổng lồ sau 3 trận thua liên tiếp của ArsenalArteta kể về áp lực khổng lồ sau 3 trận thua liên tiếp của Arsenal
Arteta thừa nhận ông gặp phải áp lực khổng lồ sau 3 trận thua liên tiếp của Arsenal đầu mùa giải này, đến nỗi muốn tự đánh bản thân.
Nhận định bóng đá Arsenal Sarandi vs Colon 2h30 ngày 15/9 (VĐQG Argentina 2021)Nhận định bóng đá Arsenal Sarandi vs Colon 2h30 ngày 15/9 (VĐQG Argentina 2021)
Arsenal Sarandi vs Colon lúc 2h30 ngày 15/9 (VĐQG Argentina 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá,...
Báo Trung Quốc kêu gọi đội nhà nhìn vào gương vượt khó của ArsenalBáo Trung Quốc kêu gọi đội nhà nhìn vào gương vượt khó của Arsenal
Tờ Sohu của Trung Quốc mới đây đã có bài viết liên hệ ĐTQG nước này với CLB Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh sau những thất bại liên tiếp vừa qua.
Giúp Arsenal có chiến thắng đầu tiên, tân binh 24 triệu bảng tuyên bố đanh thépGiúp Arsenal có chiến thắng đầu tiên, tân binh 24 triệu bảng tuyên bố đanh thép
Thủ môn Aaron Ramsdale đã chơi ấn tượng trong trận thắng Noriwch 1-0, anh tuyên bố sẽ tiếp tục nỗ lực để giữ được vị trí của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X