Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì về thương vụ Mahrez

Thứ Hai 01/08/2016 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal muốn có tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester nhưng đang gặp khó khăn trong việc đàm phán.


Để nâng cấp hàng công của đội bóng, Arsenal đang nhắm đến tiền vệ Riyad Mahrez như một mục tiêu hàng đầu. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 25 tuổi đã thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo Leicester. Anh ghi 17 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn giúp “Bầy cáo” vô địch Premier League, bản thân cầu thủ này cũng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Ấn tượng với những gì ngôi sao sinh năm 1991 thể hiện, rất nhiều đội bóng muốn có Mahrez.
HLV Wenger noi gi ve thuong vu Mahrez hinh anh
HLV Wenger thừa nhận muốn có Mahrez
Việc Mahrez từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester càng khiến những đội bóng lớn thèm khát cầu thủ này. Trong số những đội bóng lớn thì Arsenal muốn mua Mahrez nhất. HLV Wenger đang muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh phải chất lượng. Mùa giải vừa qua, Sanchez chơi cực tốt bên cánh trái nhưng ở hành lang đối diện không một cầu thủ nào đáp ứng được khả năng. Từ Ramsey, Iwobi cho đến Campbell tất cả đều chỉ đá tròn vai. Vị chiến lược gia người Pháp tin rằng ngôi sao 25 tuổi sẽ nâng cấp khả năng tấn công biên của Pháo thủ.
Xhaka tiết lộ mục tiêu ở mùa giải đầu tiên khoác áo Arsenal
(Bongda24h.vn) – Tân binh Granit Xhaka đã đặt mục tiêu giành danh hiệu cùng Arsenal ngay mùa giải đầu tiên được trải nghiệm cảm giác chơi bóng tại Premier...
Nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal sẽ chi tới 37 triệu bảng để thuyết phục Leicester bán Mahrez, nói về thương vụ này HLV Wenger nói: “Chúng tôi luôn muốn mang về những cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa qua, bởi vậy việc Arsenal hỏi mua Mahrez cũng chẳng có gì quá bất ngờ. Cậu ấy đã từ chối gia hạn hợp đồng, điều đó đã mở ra cơ hội cho chúng tôi và những đội bóng khác”.
HLV Wenger noi gi ve thuong vu Mahrez hinh anh 2
Arsenal sẽ không chi quá nhiều cho Mahrez
Khi được hỏi có chắc chắn theo đuổi Mahrez đến cùng hay không, Wenger tiếp tục: “Tôi không chắc chắn vì điều đó. Đây là kế hoạch của đội bóng và tôi không thể một mình quyết định. Chúng tôi muốn có những ngôi sao hàng đầu, nhưng không phải làm mọi cách để có được điều đó. Chúng tôi không chi một số tiền quá lớn cho một cầu thủ, Arsenal cũng không trả những mức lương điên rồ để câu kéo những ngôi sao. Chúng tôi chỉ mang về những thương vụ hợp lý và có ích cho đội bóng”.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X