Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì về thông tin Sanchez có thể rời Arsenal?

Thứ Bảy 07/05/2016 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau những tin đồn tiền đạo Alexis Sanchez có thể rời Arsenal vào mùa Hè này, HLV Arsene Wenger đã khẳng định Pháo thủ không bán tuyển thủ người Chile bằng mọi giá.


Mùa trước, tiền đạo Alexis Sanchez đã thi đấu rất tốt trong màu áo Arsenal, anh ghi 25 bàn trên mọi mặt trận giúp Pháo thủ giành vị trí thứ tại giải Ngoại hạng Anh và vô địch FA Cup. Mùa này, tuyển thủ người Chile tiếp tục trình diễn một phong độ ổn định. Đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ của Barca đã có 12 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh. Nhưng những đóng góp của anh không thể giúp đội chủ sân Emirates hy vọng giành những danh hiệu lớn. Lúc này, đội bóng thành London đã bị loại khỏi tất cả những giải đấu cúp, mục tiêu của họ trong phần còn lại là bảo vệ vị trí thứ 3 tại Premier League.
HLV Wenger noi gi ve thong tin Sanchez co the roi Arsenal hinh anh
Sanchez chơi rất tốt từ khi cập bến Arsenal
Với những đóng góp liên tục của mình, việc Arsenal không thể mang về những danh hiệu lớn khiến Sanchez không thể bằng lòng. Thậm chí, báo chí Anh còn cho rằng mối quan hệ giữa cầu thủ sinh năm 1988 và HLV Arsene Wenger ngày càng xấu đi. Tờ Telegraph cho biết, Sanchez đang tỏ ra khá thất vọng vì Arsenal trong vài tuần gần đây. Đỉnh điểm có thể nói là thái độ bực tức khi bị thay ra ở phút 84 trong trận đấu với Norwich. Nhiều nguồn tin cho rằng Sanchez không thể nào hiểu nổi tại sao Wenger lại thay mình ra, và anh đã vô cùng giận dữ trong đường hầm sân Emirates.
Trước vòng 37 Premier League: M.U và Man City đua Top 4
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Arsenal ở vòng 37 Premier League sẽ quyết định rất lớn đến cuộc đua giành vé dự Champions League giữa M.U và Man City.
Nguồn tin từ Telegraph cũng khẳng định khả năng Sanchez rời Arsenal ngay ở Hè này là hoàn toàn có thể. Trước những tin đồn này, HLV Wenger đã phải lên tiếng: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Những đóng góp của Sanchez vào thành công của CLB là rất lớn, chúng tôi sẽ không bán những cầu thủ quan trọng như vậy. Chúng tôi đã không thể đem về những danh hiệu ở mùa giải này, toàn đội phải ngồi lại và cùng nhau xem xét vấn đề này”.
HLV Wenger noi gi ve thong tin Sanchez co the roi Arsenal hinh anh 2
Wenger khẳng định sẽ giữ Sanchez bằng mọi giá
“Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với chúng tôi. Arsenal đang cố gắng để gia hạn hợp đồng với Sanchez. Cậu ấy từng nói rằng hạnh phúc ở Emirates, tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với CLB. Việc tôi thay Sanchez ở trận đấu với Norwich chỉ là vấn đề chiến thuật, với tôi và cậu ấy không có bất kỳ mâu thuẫn gì cả. Đó chỉ là những tin đồn không đúng từ báo chí”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Wenger thề không cho Spurs ngóc đầu lên thêm lần nào nữa
(Bongda24h.vn) – HLV người Pháp khẳng định sẽ quyết không bao giờ để Arsenal chịu đứng dưới hàng xóm kình địch Tottenham ở Premier League sau mùa giải 2015-16...
Đã có những tin đồn về việc M.U hay Real Madrid cũng muốn chiêu mộ Sanchez, và nếu các CLB này chi đậm cùng việc đảm bảo cho tuyển thủ người Chile một vị trí chính thức, khả năng Arsenal hoàn toàn có thể lại mất trụ cột.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X