Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì khi Lacazette ghi bàn ngay trận ra mắt?

Thứ Sáu 14/07/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger tỏ ra khá hài lòng khi thấy tân binh Lacazette trút mọi gánh nặng khỏi vai mình bằng bàn thắng ngay trong trận ra mắt Arsenal trước CLB Sydney.
HLV Wenger noi gi khi Lacazette ghi ban ngay tran ra mat hinh anh
Lacazette có bàn thắng ngay trận đầu tiên khoác áo Arsenal

Tân binh kỷ lục Alexander Lacazette được HLV Wenger đưa vào sân trong khoảng 20 phút cuối trận giao hữu với Sydney FC tại Australia. Và ngay lập tức, cầu thủ người Pháp đã chớp cơ hội rất nhanh để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng thành London ở phút 83. Sau trận đấu, HLV Wenger rất vui mừng khi cậu học trò của mình tìm được bàn thắng ngay trong lần đầu khoác áo Pháo thủ.

“Việc cậu ấy trút bỏ được những gánh nặng là rất quan trọng. Bởi vì ghi bàn là điều tối quan trọng với một tiền đạo. Bạn có thể thấy cậu ấy rất hạnh phúc với bàn thắng của ghi được. Chúng tôi đang cố gắng đẩy nhanh tốc độ chơi bóng cũng như sự gắn kết giữa các mắt xích. Và trong phần lớn thời gian trận đấu vừa qua, chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi đã đụng một đối thủ khó vì họ tranh chấp bóng rất quyết liệt. Nhưng chúng tôi vẫn áp đảo và thủ môn của họ xứng đáng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.
Sao chạy cánh Arsenal dính chấn thương nghiêm trọng
Joel Campbell của Arsenal đã dính chấn thương nặng khi lên tập trung ĐT Costa Rica và phải nghỉ dài hạn.

Ở trận đấu vừa qua, “giáo sư” đã cho ra sân một loạt cầu thủ trẻ tiềm năng. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến sao trẻ 17 tuổi Reiss Nelson. Cầu thủ này đã có một màn trình diễn tốt ở vị trí hậu vệ công phải. Tiền vệ trung tâm Joe Willock cũng đã có một trận đấu ấn tượng trước đại diện của xứ sở chuột túi.

“Nhiều cầu thủ 18 tuổi đã quen với việc được ra sân. Họ không nghĩ gì nhiều nên không bị áp lực khi thi đấu. Và Nelson cũng có suy nghĩ tương tự như vậy. Những cầu thủ trẻ của đội bóng đều đã chơi tốt ngày hôm nay. Reiss Nelson cũng như Joe Willock đều có một màn trình diễn tốt. Họ đều còn trẻ, chỉ 17 hay 18 tuổi và đều có tương lai vô cùng hứa hẹn.

“Những trận đấu tiền mùa giải là cơ hội để họ thể hiện mình và để tôi hiểu thêm về khả năng của những cầu thủ này. Những gì họ vừa trình diễn cho thấy họ đang ở rất gần cơ hội được ra sân ở đội một”.

Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Sydney (Giao hữu hè 2017)

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X