Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì sau trận thua tan tác của Arsenal trước Man City?

Thứ Sáu 02/03/2018 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua 0-3 ê chề của Arsenal trước Man City, HLV Arsene Wenger đã phá vỡ sự im lặng về tương lai của mình.


Cách đây vài ngày, Arsenal đã thất thủ 0-3 trước Man City tại chung kết cúp Liên đoàn. Trong bối cảnh áp lực dâng cao, nhiều người chờ đợi vào một sự bùng nổ của đoàn quân do Arsene Wenger dẫn dắt khi hai đội tái ngộ tại sân Emirates. Tuy nhiên, đã chẳng có sự thay đổi nào đáng kể tới từ Arsenal. Họ vẫn tỏ ra đầy mong manh và chung cuộc tiếp tục “phơi áo” cùng tỷ số 0-3 trước Man City sau 3 bàn thắng của Bernardo Silva, David Silva và Leroy Sane.

Wenger noi gi sau tran thua tan tac cua Arsenal truoc Man City hinh anh
Arsenal của HLV Wenger thêm một lần ôm hận trước Man City

Dù vậy, trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Wenger vẫn tỏ ra đầy bình thản: “Tôi luôn sẵn sàng đón nhận mọi tình huống với áp lực cao. Tôi không so sánh nó với bất cứ ai khác. Đó là một phần trong công việc của tôi. Tình huống này tôi phải đối mặt với sự cam kết tuyệt đối. Tôi luôn cam kết và tập trung vào trận đấu tiếp theo”, chiến lược gia người Pháp nói.

“Chúng tôi tập trung vào các màn trình diễn và khi áp lực lên cao như hiện nay, bạn phải chứng minh rằng tập thể luôn mạnh mẽ và đoàn kết, không hề có sự chia rẽ. Bạn cần sát lại với nhau, tập trung và làm việc chăm chỉ hơn nữa để tìm lại sự tự tin.”

Arsenal 0-3 Man City (KT): Pháo thủ lại thua bạc nhược thiếu gia
Sau chiến thắng ở chung kết cúp Liên đoàn, Man City một lần nữa đánh bại Arsenal khi 2 đội chạm trán nhau ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Trong đêm Emirates lạnh giá, HLV Wenger gần như ngồi bất động trên băng ghế huấn luyện. Trên sân, các học trò của ông bất lực trong việc làm nên chuyện trước đối thủ Man City. Còn trên khán đài, CĐV Arsenal lũ lượt ra về từ khi trận đấu bước sang nửa sau hiệp 2. “Bạn không hy vọng người hâm mộ sẽ hài lòng sau khi đã thua tới 3-0. Chúng tôi phải níu giữ họ bằng chất lượng trong những màn trình diễn của mình. Điều đó phải tới từ chính chúng tôi”, ông thầy 68 tuổi nói thêm.

Trận thua này khiến Arsenal dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với tròn 10 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Tottenham. Trong khi đó, Man City tiến thêm một bước dài tới ngôi vô địch giải đấu. Chỉ cần 5 trận thắng trong 10 vòng đấu còn lại, thầy trò Pep Guardiola sẽ đăng quang.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 0-3 Man City:


Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X