Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì sau trận thua của Arsenal trước West Brom?

Chủ Nhật 22/11/2015 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp cho rằng đội bóng của ông quá xui xẻo khi để thua 1-2 trong trận đấu trên sân The Hawthorns vừa qua trong bối cảnh đã dẫn trước và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn.

HLV Wenger noi gi sau tran thua cua Arsenal truoc West Brom hinh anh
HLV Wenger cho rằng Arsenal đã quá thiếu may mắn trong trận đấu với West Brom

Arsenal là đội bóng chơi chủ động và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn trong màn so tài trên sân của West Brom vừa qua mà minh chứng rõ nét nhất là số cú sút của Pháo thủ gấp gần 3 lần số cú sút mà đội chủ sân The Hawthorns có được. Ngay từ phút 28 của trận đấu, Giroud đã có một pha đánh đầu chính xác từ đường treo bóng như đặt của cầu thủ đang chơi vào phom của Pháo thủ hiện nay là Ozil.

Tuy nhiên, lợi thế đó của đội bóng thành London không giữ được lâu. Chỉ trong vòng vỏn vẹn vài phút, West Brom đã có được 2 bàn thắng chóng vánh nhờ công của James Morrison và một pha phản lưới nhà của Mikel Arteta. Đoàn quân của HLV Tony Pulis đã chiến đấu rất quả cảm và cùng với thần may mắn ở cạnh, họ đã khiến cho Arsenal phải ngậm ngùi nhận thất bại thứ 3 tại Premier League mùa giải năm nay.

Thần đồng Vlad Dragomir của Arsenal: Phiên bản Toni Kroos mới
(Bongda24h.vn) – Mới đây, HLV Arsene Wenger đã gây sốc khi triệu tập tài năng trẻ 16 tuổi, Vlad Dragomir lên đội hình chính để chuẩn bị cho trận West Brom vs...

Chứng kiến những gì mà các học trò đã làm được trong trận đấu West Brom 2-1 Arsenal vừa qua, có lẽ HLV Wenger trách rằng Pháo thủ quá thiếu may mắn là không sai chút nào. “Hôm nay là một ngày đen đủi với chúng tôi. Thực tế phải gọi nó là siêu đen đủi. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tốt nhất có thể và không xứng đáng thua trận đấu vừa qua. Giai đoạn duy nhất mà chúng tôi chơi thiếu tập trung là từ phút 35 đến 45. Đúng là chúng tôi đã không tập trung 100% nhất là ở tình huống bóng chết và bị gỡ hòa 1-1.”

“Chúng tôi thực sự đã không phòng ngự ở đúng đẳng cấp của mình. Chúng tôi cũng không gặp may trong khâu tấn công vì toàn đội đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn. Thậm chí chúng tôi cũng không thể ghi bàn dù đã được hưởng một quả penalty. Rõ ràng toàn đội rất thất vọng với kết quả này nhưng chúng tôi không thể thay đổi những gì đã xảy ra và chúng tôi cần phải cố gắng trở lại với mạch chiến thắng càng sớm càng tốt.”

Xem video tổng hợp trận West Brom 2-1 Arsenal (vòng 13 Premier League)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X