Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì sau trận thắng trầy trật của Arsenal?

Thứ Bảy 29/08/2015 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger tỏ ra khá hài lòng với chiến thắng mà các học trò của ông vừa giành được dù cho Arsenal chỉ vượt qua Newcastle với cách biệt tối thiểu 1-0 nhờ bàn phản lưới nhà của trung vệ Fabricio Coloccini.

HLV Wenger noi gi sau tran thang tray trat cua Arsenal hinh anh
Arsenal có trận đấu tương đối vất vả trên sân St. James' Park

Arsenal đã có được lợi thế từ rất sớm với tấm thẻ đỏ có phần gây tranh cãi của tiền đạo Aleksandar Mitrovic bên phía Newcastle. Tuy nhiên, dù được chơi hơn người từ phút thứ 16 nhưng Pháo thủ không thể tận dụng được lợi thế đó để tạo nên một cơn mưa bàn thắng mà chỉ có được duy nhất 1 pha lập công sau khi cú sút mạnh như búa bổ của Alex Oxlade-Chamberlain may mắn chạm vào chân của Coloccini đổi hướng khiến thủ thành Tim Krul đành phải bó tay nhìn bóng lăn vào lưới.

Phát biểu sau khi trận Newcastle 0-1 Arsenal kết thúc, HLV Arsene Wenger cho biết: “Tôi tin rằng kiên nhẫn là chìa khóa thành công trong trận đấu này. Chúng tôi không việc gì phải đẩy nhanh nhịp độ trận đấu mà chỉ cần tận dụng đúng 1 cơ hội mà thôi. Phải nói rằng Newcastle đã lựa chọn lối chơi thiên về thể lực ngay từ khi bắt đầu trận đấu và điều đó khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong việc tổ chức tấn công. Chúng tôi không có được nhiều khoảng trống ở phần sân của Newcastle. Họ phòng ngự rất tốt và đã chứng tỏ việc không để Man United chọc thủng lưới không phải chỉ dựa vào may mắn. Tôi rất vui vì các cầu thủ của mình đã giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này.”

Dư âm trận Newcastle 0-1 Arsenal: Thắng mà lo
(Bongda24h.vn) – Nhu cầu cần một tiền đạo cắm đúng nghĩa vẫn luôn là một vấn đề nóng ở Arsenal trong thời gian qua. Tuy nhiên ở trận đấu với Newcastle, ta có...

Về phong độ tuyệt vời của Arsenal trên sân khách cho đến thời điểm hiện tại, “Giáo sư” nói thêm: “Những điểm số tối đa trên sân khách là rất quan trọng. Tôi rất vui vì Arsenal đã không để mất điểm trong trận đấu này để tiếp tục bám đuổi những đội bóng dẫn đầu. Chiến thắng này cũng mang lại lợi thế tâm lý rất lớn sau những kết quả thất vọng trên sân nhà. 6 điểm sau hai trận đấu với Newcastle và Crystal Palace là những kết quả rất tốt.”

“Về vấn đề chuyển nhượng, chúng tôi vẫn giữ quan điểm sẽ mang về những cầu thủ nếu họ thực sự cải thiện sức mạnh đội bóng. Ở thời điểm hiện tại, tôi không chắc liệu sẽ có thương vụ nào được hoàn thành trong những ngày tới hay không.” – chiến lược gia người Pháp trả lời họp báo sau trận Newcastle 0-1 Arsenal vừa qua.

Tổng hợp: Newcastle 0-1 Arsenal (Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2015/16)

Xuân Phong

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X