Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì sau trận thắng nhẹ nhàng trước Stoke City?

Chủ Nhật 13/09/2015 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau những kết quả không tốt khi thi đấu trên sân Emirates, cuối cùng Arsenal cũng đã có được chiến thắng đầu tiên trước mắt các khán giả nhà. HLV Wenger đã khen ngợi các cầu thủ không hết lời trong buổi họp báo sau trận.

HLV Wenger noi gi sau tran thang nhe nhang truoc Stoke City hinh anh
Arsenal đã giành chiến thắng tương đối dễ dàng

Đội bóng thành London đã giành chiến thắng 2-0 trước Stoke City bằng hai bàn thắng của Theo Walcott và Olivier Giroud. Trước trận đấu, HLV Arsene Wenger cho biết hiện giờ Arsenal không gặp bất kì vấn đề gì ở vị trí tiền đạo và sau khi trận đấu trên sân Emirates kết thúc, các Gooners cũng có thể lấy lại phần nào niềm tin vào những cầu thủ tấn công của họ. Trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Pháp đã dành những lời có cánh cho các học trò.

“Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội kể từ khi trận đấu bắt đầu cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Theo Walcott đã ghi 1 bàn thắng tuyệt vời. Tình huống đó đòi hỏi 1 cầu thủ phải có khả năng dứt điểm tốt thì mới có thể ghi bàn. Tôi nghĩ Walcott có khả năng trở thành một sát thủ thực thụ.”

Arsenal 2-0 Stoke City (Kết thúc): Tận dụng cơ hội kém, Pháo thủ đành thắng nhẹ
(Bongda24h.vn) - Không có sự kháng cự nào dù nhỏ từ phía Stoke City, trong trận đấu mà Arsenal phô bày trọn vẹn sức mạnh của họ. Nếu dứt điểm chính xác hơn,...

Ngoài việc hàng công đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu khởi sắc và nổ súng trở lại, hàng thủ Arsenal cũng đã thi đấu tập trung và không cho The Potters có cơ hội ghi bàn đáng kể nào. Bộ đôi trung vệ Gabriel Paulista – Koscielny đang kết hợp vô cùng ăn ý và giúp cho khung thành của thủ môn Petr Cech trở nên cực kì vững chắc. Trận Arsenal 2-0 Stoke City đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà đội bóng thành London giữ sạch lưới và HLV Wenger không thể không hài lòng với phong độ mà các cầu thủ phòng ngự của ông đang thể hiện.

“Chúng tôi đang có được sự ổn định trong khâu phòng ngự. Điều đó rất tốt cho những trận đấu sắp tới của đội bóng. Koscielny và Coquelin thi đấu cực kì nổi bật. Gabriel cũng có một trận đấu tương đối tốt. Chúng tôi đang hướng tới một kết quả tốt trên sân của Dynamo Zagreb vào giữa tuần tới rồi sau đó sẽ hướng tới trận derby London với Chelsea.” – HLV Wenger cho biết.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X