Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước Bayern, HLV Wenger nói gì?

Thứ Năm 16/02/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Bayern 5-1 Arsenal, HLV Arsene Wenger khẳng định sự thiếu may mắn cùng chấn thương của Koscielny khiến Pháo thủ bại trận.

Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Pháo thủ đã có bước chạy đà khá thuận lợi khi đánh bại Hull City 2-0 ở mặt trận Premier League. NHM đội chủ sân Emirates hy vọng chiến thắng đó sẽ tiếp thêm sự tự tin cho đội bóng thành London, giúp họ hướng đến một kết quả khả quan trên sân của Bayern. Tuy nhiên, thầy trò Wenger đã khiến những CĐV của mình phải thất vọng.
HLV Wenger noi gi sau tran Bayern 5-1 Arsenal hinh anh
Arsenal thua Bayern 1-5
Bayern đã chơi áp đảo hoàn toàn và có bàn thắng vượt lên do công của Robben, nhưng sau đó Arsenal đã gỡ hòa 1-1 do công của Alexis Sanchez trên chấm 11m. Nhưng đó là dấu ấn duy nhất của Arsenal ở trận này. Sau bàn thắng của ngôi sao người Chile, đội khách không tạo ra thêm cơ hội nào nữa. Trong khi đó “Hùm xám” tạo ra rất nhiều cơ hội và có thêm 4 bàn thắng. Thua chung cuộc 1-5, cơ hội vào tứ kết của thầy trò Wenger gần như đã khép lại.
Thua sấp mặt trước Bayern, Arsenal còn mất trụ cột
Không chỉ thua đậm Bayern 1-5, Arsenal còn mất trung vệ Laurent Koscielny vì chấn thương.
Sau trận Bayern 5-1 Arsenal, HLV Arsene Wenger khẳng định sự thiếu may mắn cùng chấn thương của Koscielny khiến Pháo thủ bại trận: “Thật khó để giải thích về thất bại này. Chúng tôi đã chơi tốt trong 45 phút đầu trận. Nhưng Bayern đã không may mắn ở bàn thua thứ hai. Chúng tôi mất Koscielny và nhanh chóng sụp đổ sau đó. Đó là khó khăn về tinh thần. Cậu ấy vừa là trụ cột vừa là chỗ dựa tinh thần của đội bóng. Tôi nhận hết trách nhiệm về mình sau thất bại này. Bayern là đội chơi tốt hơn và xứng đáng có được chiến thắng”.
HLV Wenger noi gi sau tran Bayern 5-1 Arsenal hinh anh 2
Wenger thất vọng vì Arsenal thua đậm Bayern
“Khi Arsenal phải nhận bàn thua thứ 3, tôi nghĩ rằng cơ hội để Arsenal có được một trận hòa đã chấm dứt. Nhưng tôi không nghĩ rằng đội bóng còn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa. Đó là một trận đấu thất vọng. Chúng tôi còn 90 phút ở trận lượt về, nhưng tôi phải thừa nhận rằng cơ hội đi tiếp của Arsenal là rất nhỏ. Tất nhiên là chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu hết mình để hy vọng vào một điều thần kỳ”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

T.N - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X