Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì sau thất bại của Arsenal tại Europa League?

Thứ Sáu 23/02/2018 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger đã lý giải thất bại 1-2 của Arsenal trước Ostersunds ngay trên sân nhà.


Tuần trước, Arsenal đã giành chiến thắng 3-0 trước Ostersunds tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Nhưng khi tái ngộ ở lượt về trên sân nhà Emirates, Pháo thủ lại trình diễn bộ mặt nghèo nàn. Họ để lọt lưới liền 2 bàn vào các phút 22 và 23 để sống trong nỗi lo bị loại. Thật may là bàn thắng đầu hiệp 2 của hậu vệ Sead Kolasinac đã vớt vát chút danh dự cho đội bóng thủ đô nước Anh. 

Chung cuộc, Arsenal vẫn là những người giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, trận thua 1-2 ở lượt về này khiến HLV Arsene Wenger không khỏi suy ngẫm. Ông thừa nhận đội bóng của mình đã quá chủ quan trong hiệp 1 trước Ostersunds và liên tiếp phải nhận 2 bàn thua.

Wenger noi gi sau that bai cua Arsenal tai Europa League hinh anh
HLV Wenger thừa nhận Arsenal đã chủ quan

“Chúng tôi đã không sẵn sàng trong hiệp 1 của trận đấu”, HLV Wenger nói. “Nửa còn lại tốt hơn nhiều. Tinh thần của chúng tôi nâng cao hơn và kiểm soát được trận đấu. Chúng tôi đã tỏ ra quá tự mãn trong hiệp 1, không tập trung và thiếu ý tưởng khi chơi bóng.”

“Tôi nghĩ đội bóng ở hiệp 1 đã không đạt mức mọi người mong đợi. Không hề dễ chơi khi các hậu vệ của chúng tôi liên tục để mất bóng nguy hiểm và không che chắn kín kẽ. Ostersunds không phải là tên tuổi nhưng kỹ thuật và tính tập thể của họ là rất đáng khen.”

Trong trận thua Ostersunds, những Alex Iwobi và Jack Wilshere của Arsenal đều lần lượt rời sân với vẻ mặt khó chịu như dính chấn thương. Tuy nhiên, HLV Wenger khẳng định vấn đề không có gì nghiêm trọng. “Iwobi đã bị chuột rút. Wilshere không có vấn đề gì”, ông nói với phóng viên.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X