Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì sau khi sở hữu tân binh thứ hai?

Thứ Hai 02/02/2015 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Gabriel Paulista đã chính thức gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay và HLV Wenger tỏ ra rất hài lòng về bản hợp đồng mới này.

Chuyen nhuong mua dong Arsenal hoan hi sau khi co duoc Paulista hinh anh
HLV Wenger tỏ ra hài lòng với bản hợp đồng mới Paulista

Thời điểm đóng cửa của TTCN mùa đông chỉ còn được tính bằng giờ và các đội bóng tại châu Âu vẫn đang rất tích cực đi “săn hàng” trong thời điểm then chốt này. Tình hình chuyển nhượng của Arsenal cũng đang ở trạng thái tương tự khi họ ráo riết tìm cho mình những cái tên mới, nhưng dù sao đi nữa họ cũng được thong thả đôi chút sau khi hoàn tất thương vụ Gabriel Paulista từ Villarreal. Mặc dù đã sớm đạt được thoả thuận với Tàu ngầm vàng trên bàn chuyển nhượng với giá 11 triệu bảng nhưng Pháo thủ cũng phải mất rất nhiều công sức để lo liệu về giấy phép lao động cho cầu thủ người Brazil trong những ngày vừa qua.

Giờ đây khi hậu vệ 25 tuổi đã chính thức là người của đội chủ sân Emirates, có thể nói HLV Arsene Wenger cũng đã phần nào trút được gánh nặng trong những ngày vừa qua. Đêm qua Arsenal đã có trận thắng tưng bừng 5-0 trước đối thủ Aston Villa và trong lúc tâm trạng phấn khích, Giáo sư cũng đã đề cập tới bản hợp đồng thứ hai của đội bóng. Phát biểu sau trận, vị chiến lược gia người Pháp cho biết: “Chúng tôi đã có quãng thời gian kiệt quệ vì thiếu lực lượng ở hàng thủ, vì thế việc có 3 sự lựa chọn ở hàng thủ hôm nay đã giúp cho chúng tôi yên tâm hơn nhiều.”

Trước khi sở hữu Paulista, hàng phòng ngự của Arsenal chỉ có duy nhất 2 trung vệ đích thực là Laurent Koscielny và Per Mertesacker. Chính vì thế HLV Wenger đã gặp rất nhiều khó khăn khi Koscielny gặp chấn thương khi làm nhiệm vụ cho ĐTQG hồi tháng 10. Sau đó bộ tứ vệ của Pháo thủ đã trải qua quãng thời gian khốn đốn khi lần lượt những phương án thay thế bất đắc dĩ như Nacho Monreal hay Debuchy cũng gặp vấn đề, trong khi Calum Chambers tỏ ra quá non kinh nghiệm. Chính những sự thiếu vắng nhân lực nghiêm trọng này đã khiến Arsenal thi đấu tụt dốc không phanh và văng ra khỏi Top 4. Rõ ràng việc có được Paulista sẽ giúp Giáo sư dễ bề xoay vòng lực lượng hơn trong giai đoạn lượt về quyết định này, nhất là khi Pháo thủ đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại.

Trước Paulista, một cầu thủ khác là Krystian Bielik cũng đã “mở hàng” cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Tuy nhiên tiền vệ này mới chỉ 17 tuổi và được coi là một “mầm non” để phát triển trong tương lai hơn là nằm trong kế hoạch hiện tại của đội bóng. Ngoài ra, Morgan Schneiderlin cũng là một cái tên mà Arsenal đang dốc sức theo đuổi, nhưng nhiều khả năng họ sẽ không thể hoàn tất thương vụ này trước hạn chót của TTCN mùa đông.

Xem thêm các thông tin chuyển nhượng mới nhất của Arsenal

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X