Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì khi Pháo thủ tịt ngòi ba trận gần nhất?

Thứ Năm 04/02/2016 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành London vừa trải qua trận hòa 0-0 đầy thất vọng trước Southampton và bất ngờ bị tụt lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Arsenal bước vào trận gặp Southampton với tâm lý buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau hơn một thập kỷ. Thực tế trận đấu cho thấy Pháo thủ chính là đội bóng chơi áp đảo hơn hẳn và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Ngay trong hiệp 1, Mesut Ozil đã có tới 2 cơ hội rõ ràng để có thể chọc thủng lưới So’ton nhưng lại dứt điểm quá tệ. Ở 45 phút tiếp theo, áp lực thậm chí còn được các cầu thủ Arsenal đẩy lên cực đỉnh. Kết quả là các học trò của Wenger đã tung ra được tổng cộng 21 cú sút và hầu hết đều khiến cho thủ thành Fraser Forster phải hoạt động vô cùng vất vả. Thế nhưng kết quả là The Gunners vẫn phải chịu một kết quả hòa 0-0 đầy tiếc nuối.
HLV Wenger noi gi khi Phao thu tit ngoi ba tran gan nhat hinh anh
Dù tạo ra không ít cơ hội nhưng Arsenal không một lần tận dụng thành công
Trận đấu Arsenal 0-0 Southampton đã là trận thứ 3 liên tiếp Pháo thủ không thể ghi bàn tại Premier League. Điều đó khiến cho HLV Wenger vấp phải vô số chỉ trích đến từ các bình luận viên danh tiếng vì không bổ sung thêm lực lượng ở vị trí tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo sau trận, “giáo sư” khẳng định ông rất muốn có thêm một sát thủ hàng đầu nhưng để tìm ra cầu thủ đó ở kỳ chuyển nhượng tháng Một là một nhiệm vụ không tưởng.

“Nếu các bạn biết một tiền đạo đẳng cấp thế giới nào đủ sức nâng tầm Arsenal vào thời điểm này thì các bạn có thể giới thiệu cậu ấy cho tôi. Những tiền đạo đẳng cấp hàng đầu không đi ngoài đường rồi đột nhiên chạy đến chỗ bạn và nói ‘Tôi là một tiền đạo đẳng cấp đây, hãy ký hợp đồng với tôi’. Tất cả những cái tên sáng giá nhất đều đang đầu quân cho các đội bóng lớn rồi.”
HLV Wenger noi gi khi Phao thu tit ngoi ba tran gan nhat hinh anh 2
HLV Wenger rất tức giận với màn trình diễn của các học trò
Hiện giờ, Pháo thủ đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng và HLV Wenger đã phải lên tiếng kêu gọi các học trò sớm bừng tỉnh ở trận gặp Bournemouth vào cuối tuần này. “Việc bắt kịp các đội bóng khác sẽ chỉ là một giấc mơ nếu bạn không thể giành chiến thắng các trận đấu của mình. Chúng tôi đã khởi đầu năm 2016 khá tệ với hai trận đấu thất vọng trên sân nhà trước Chelsea và Southampton. Các học trò của tôi cần phải cải thiện ngay vào cuối tuần này.”

“Forster đã có một trận đấu phi thường. Chất lượng những tình huống mà chúng tôi tạo ra là rất cao nhưng đáng tiếc là khả năng dứt điểm của các cầu thủ lại quá tồi. Đó là nguyên nhân dẫn đến kết quả này và tôi thực sự thất vọng với những gì đã diễn ra trong 90 phút vừa qua.”
Dư âm Arsenal 0-0 Southampton: Còn Wenger, đừng mơ vô địch
Câu chuyện The Gunner trắng tay tại Premier League là một thứ gì đó quá đỗi quen thuộc trong hơn 10 năm qua. Và có lẽ sau trận Arsenal 0-0 Southampton thì các...
Trận hòa không bàn thắng trước đối thủ kỵ giơ Southampton khiến cho Arsenal tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và bị đội đầu bảng Leicester bỏ lại khá xa với khoảng cách là 5 điểm. Man City cũng tận dụng rất tốt cơ hội này để vươn lên và hiện tại họ cũng đã hơn Pháo thủ tới 2 điểm. Khả năng giành chức vô địch của đội bóng thành London hiện giờ ngày càng trở nên xa vời qua từng vòng đấu. Có lẽ đã đến lúc thầy trò Wenger nên nghĩ tới việc chiến đấu cho một suất trong top 4 vì Man United cũng đã bắt đầu có những dấu hiệu trở lại.

Xem video tổng hợp: Arsenal 0-0 Southampton (Vòng 24 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X