Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì khi được liên hệ dẫn dắt ĐT Anh?

Thứ Năm 29/09/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger đã lên tiếng đảm bảo tương lai ở Arsenal sau khi một lần nữa được Liên đoàn bóng đá Anh nhắm thay cho HLV Sam Allardyce vừa bị sa thải.
HLV Wenger
HLV Wenger khẳng định sẽ tập trung dẫn dắt Arsenal cho tới cuối mùa giải

Sau scandal “đi đêm” ngớ ngẩn vừa bị tờ Daily Telegraph phanh phui, HLV Sam Allardyce đã bị FA sa thải ngay ngày hôm qua. Tạm thời, HLV đội U21 Gareth Southgate sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt Tam Sư trong bốn trận đấu tiếp theo trước khi Liên đoàn bóng đá Anh tìm được người phù hợp ngồi vào ghế nóng.

Với kinh nghiệm và hiểu biết lâu năm về bóng đá Anh, HLV Wenger một lần nữa là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu ngồi vào ghế nóng. Được biết, hợp đồng của chiến lược gia người Pháp với Arsenal sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Và nếu “giáo sư” không gia hạn với đội bóng thành London, chắc chắn FA sẽ vào cuộc để thuyết phục ông dẫn dắt ĐT Anh.

Chia sẻ sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 của Arsenal trước Basel vừa qua, HLV Wenger thừa nhận ông cảm thấy vinh dự khi được trở thành một ứng viên cho chiếc ghế HLV tuyển Anh. Tuy vậy, nhà cầm quân 66 tuổi cũng khẳng định ưu tiên hàng đầu của ông hiện nay là tập trung đưa Arsenal tới những thành công.

“Những gì xảy ra trong 48 giờ qua thực sự đáng ngạc nhiên. Tôi cảm thấy vinh dự khi được FA liên hệ nhưng ưu tiên hàng đầu của tôi luôn dành cho Arsenal. Cho tới cuối mùa giải này, tôi sẽ ở đây và tập trung hoàn toàn vào công việc tại nơi này. Tôi đã nói rất nhiều lần rằng ưu tiên hiện nay của tôi là dành cho Arsenal”.

Arsenal vừa nối dài mạch trận bất bại lên con số tám sau trận gặp Basel nhờ cú đúp của Theo Walcott. Và chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng khen ngợi các học trò sau khi trận đấu khép lại. “Tôi muốn chúc mừng đội bóng vì họ đã tạo ra những màn trình diễn chất lượng. Chúng tôi phải thể hiện tham vọng vô địch nhưng cũng phải giữ đôi chân trên mặt đất. Chúng tôi biết rõ mình phải chơi thế nào nhưng tôi vẫn muốn chứng kiến những màn trình diễn tốt nữa từ các học trò”.
Wenger: “Arsenal chơi tuyệt vời trước Basel, nhưng…”
Theo HLV Wenger, Arsenal đã có màn trình diễn tuyệt vời và chiến thắng 2-0 trước Basel là xứng đáng. Tuy nhiên, ông cũng nhắc nhở các học trò cần giữ đôi chân...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X