Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì khi Arsenal vào chung kết cúp Liên đoàn?

Thứ Năm 25/01/2018 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger tỏ ra hạnh phúc sau trận Arsenal 2-1 Chelsea tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh.

 

Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Với việc cầm hòa The Blues 0-0 ở trận lượt đi, thầy trò Wenger rất quyết tâm đánh bại đối thủ khi được đá tại Emirates. Tuy nhiên, tham vọng của đội chủ nhà đã bị giáng một đòn nặng nề khi Eden Hazard mở tỉ số ngay ở phút thứ 7. Bàn thua sớm không khiến Arsenal nao núng, họ vẫn bình tĩnh triển khai thế trận của riêng mình. Phút 12, cú đánh đầu của Monreal tìm đúng người của Antonio Rudiger bay vào lưới giúp đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa, đó cũng là kết quả sau 45 phút đầu tiên.
HLV Wenger noi gi sau tran Arsenal 2-1 Chelsea hinh anh
Arsenal đánh bại Chelsea 2-1
Sang hiệp thi đấu thứ hai, cả hai đội đều chơi tấn công khiến trận đấu diễn ra rất cởi mở. Trong thế trận như vậy, Arsenal là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Bàn thắng của Granit Xhaka đã mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Emirates. Với thắng lợi này, thầy trò HLV Wenger đã chính thức có mặt ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, đối thủ của họ sẽ là Man City. Dù Man xanh được đánh giá rất cao, nhưng trong một trận chung kết cơ hội chia đều cho cả hai đội.
Những điểm nhấn sau trận Arsenal 2-1 Chelsea?
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Chelsea qua đó vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Arsenal...
HLV Wenger tỏ ra hạnh phúc sau trận Arsenal 2-1 Chelsea tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh: “Chúng tôi đã tôn trọng Chelsea, bởi vậy Arsenal chơi chậm và chắc trong khoảng 30 phút đầu trận. Việc chơi khá thấp khiến chúng tôi để đối thủ tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng Arsenal vẫn tạo ra một thế trận tương đối tốt, kết quả 1-1 đã phản ánh điều đó. Sang hiệp 2, chúng tôi chủ động đẩy cao đội hình, đây là thời điểm Arsenal cần bàn thắng. Các học trò của tôi đã kiểm soát tốt thế trận và ghi thêm 1 bàn thắng qua đó chính thức có mặt ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này”.
HLV Wenger noi gi sau tran Arsenal 2-1 Chelsea hinh anh 2
Arsene Wenger hài lòng với các học trò
“Chúng tôi đã mất Alexis Sanchez, một cầu thủ quan trọng, nhưng mọi thứ vẫn phải tiếp diễn. Hai chiến thắng liên tiếp trước Crystal Palace và Chelsea cho thấy Arsenal đủ sức vượt qua sóng gió dù không có cậu ấy. Chúng tôi có thời gian để chuẩn bị cho trận chung kết, tôi cảm thấy hạnh phúc khi đưa Arsenal có mặt ở trận đấu cuối cùng tại cúp Liên đoàn. Chúng tôi đã có mặt vài lần trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh và Arsenal rất vui khi tái hiện điều đó ở mùa giải này. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, họ đều xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”, HLV Wenger tiếp tục.

Video Arsenal 2-1 Chelsea (Bán kết cúp Liên đoàn Anh 2017/18)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X