Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì khi Arsenal đại thắng trước Liverpool

Thứ Bảy 04/04/2015 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger không tiếc những lời khen ngợi có cánh cho các học trò sau trận đại thắng trước Liverpool vừa diễn ra cách đây ít phút trên sân nhà Emirates.

HLV Wenger noi gi khi Arsenal dai thang truoc Liverpool hinh anh
Wenger phấn khích sau trận đại thắng trước Liverpool.

Arsenal đã tiếp tục thể hiện được phong độ chói sáng sau khi giành chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Liverpool tại vòng 31 Premier League. Với kết quả này, thầy trò HLV Arsene Wenger đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng (kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận).

Sau trận đấu này, HLV Arsene Wenger không tiếc những lời khen ngợi có cánh dành cho các học trò: “Chúng tôi đã có một trận đấu áp đảo trước đối thủ, từ kiểm soát bóng tới những cơ hội tạo ra. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của các cầu thủ Arsenal trong thời gian qua. Đội bóng đang đi đúng hướng trong giai đoạn then chốt của mùa giải và tôi tin Arsenal sẽ hoàn thành mục tiêu”. Vị chiến lược gia người Pháp chia sẻ trước báo chí sau trận Arsenal 4-1 Liverpool.

Cần phải khẳng định rằng Arsenal đã giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng trước Liverpool. Pháo thủ đã nhập cuộc một cách đầy chủ động và tạo ra sức ép rất lớn về phía đối phương. Theo thống kê, đội chủ sân Emirates đã nắm quyền kiểm soát bóng lên tới 55.3 % và tung ra tới 11 cú sút.

Ngoài ra, HLV Wenger đã tiết lộ lý do sớm thay Koscielny và Ramsey trong trận đấu với Liverpool: “Koscielny đã gặp một chút vấn đề về sức khỏe. Trong khi đó, Ramsey đã gặp chấn thương ở mắt cá chân. Tuy nhiên, vấn đề này là không quá đáng ngại cho đội bóng”.

Trong trận đấu này, Ramsey đã có một trận đấu ấn tượng với 2 đường kiến tạo. Trong khi đó, Koscielny cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở hàng phòng ngự. Và lời chia sẻ của Wenger mới đây càng khiến cho NHM của Arsenal bớt lo lắng bởi tình hình chấn thương của hai cầu thủ quan trọng này.

Với thắng lợi ấn tượng trước Liverpool, Arsenal đang tạo ra một sức ép không hề nhỏ về phía Man City, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ ở vị trí thứ 2 Premier League. Ở vòng đấu này, đội chủ sân Etihad sẽ có trận đá muộn với Crystal. Và rõ ràng bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem video Arsenal 4-1 Liverpool (Vòng 31 Premier League):

Xem thêm Điểm trận Arsenal 4-1 Liverpool: Tuyệt vời Ozil – Sanchez

Hữu Trưởng

 

Dòng sự kiện

Trận cầu sinh tử Arsenal vs Liverpool vòng 31 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X