Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nổi cáu vì bị giục mua sắm

Thứ Tư 21/08/2013 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Fenerbahce, HLV Arsene Wenger đã nổi cáu khi các phóng viên liên tục hỏi ông về thị trường chuyền nhượng.

HLV Wenger bực bội vì ai cũng giục Arsenal mua thêm cầu thủ
HLV Wenger bực bội vì ai cũng giục Arsenal mua thêm cầu thủ

"Trung thực mà nói, tôi nghe chuyện này 16 năm nay rồi", HLV Wenger bực tức nói trong phòng họp báo. "Điều quan trọng trong bóng đá là được xem những trận đấu hay. Tất cả những thứ khác có ích cho báo chí nhưng đó không phải là bóng đá đích thực". 

"Tôi chỉ muốn nhắc lại với bạn là 16 năm nay chúng tôi rất thành công trên thị trường chuyển nhượng. Bạn hãy nhìn những ngôi sao, những cầu thủ hàng đầu mà chúng tôi có. Bạn đừng bao giờ quên điều đó".

Sau đó, HLV Arsene Wenger trả lời về vụ rắc rối liên quan đến Yohann Cabaye, cầu thủ mà HLV Newcastle Alan Pardew vừa lên tiếng chỉ trích Arsenal đã lôi kéo đúng vào thời điểm Newcastle đá trận mở màn với Man City, khiến Cabaye mất tập trung.

"Tôi chẳng việc gì phải xuống nước giải thích cho mọi người hiểu. Bạn không thể chê trách chúng tôi, những người đóng vai trò là bên mua, mà không đề cập đến bên bán".

Sau đó, HLV Arsene Wenger lên tiếng khẳng định ông yêu cầu các cầu thủ tập trung cho trận đấu gặp Fenerbahce. Những chuyện ngoài lề của CLB đã có người lo.

Hiện tại, đội hình Arsenal đang bị chấn thương tàn phá nặng nề. Oxlade-Chamberlain là người mới nhất gia nhập danh sách thương binh, vốn đã gồm Thomas Vermaelen, Mikel Arteta và Abou Diaby.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X